Nhằm đảm bảo ANTT, ATGT Công an thị xã Hồng Lĩnh đã chỉ đạo công an các xã, phường trên địa bàn tuyên truyền các dòng họ ký cam kết, chấp hành quy định không lái xe sau khi sử dụng rượu, bia dịp rằm tháng 7.

Công an ký kết với các Tộc trưởng và đại diện các dòng họ...

Quán triệt con em trong dòng họ chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về ATGT

Để chủ động công tác đảm bảo an ninh trật tự nói chung, phòng ngừa các nguy cơ xảy ra TNGT trên địa bàn, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã chỉ đạo công an các phường, xã trực tiếp xuống cơ sở tuyên truyền, nhắc nhở và hướng dẫn đại diện các dòng họ ký bản cam kết chấp hành quy định "Không lái xe sau khi sử dụng rượu, bia".

Công an các phường, xã đã đến từng nhà thờ họ để tuyên truyền đến các trưởng tộc, trưởng họ trong việc nhắc nhở con cháu, họ tộc chấp hành pháp luật nói chung, vấn đề sử dụng rượu bia nói riêng.

Công an phường Đậu Liêu đẩy mạnh công tác  tuyên truyền và khuyến khích các dòng họ ký cam kết chấp hành quy định uống rượu bia không lái xe nhằm đem lại bình yên trên mỗi tuyến đường và mỗi gia đình trong dịp rằm tháng 7 

Cùng với xuống gặp trực tiếp, công an các phường, xã tiếp tục tăng cường tuyên truyền lưu động qua loa truyền thanh ô tô chuyên dụng; chia sẻ nội dung tuyên truyền trên mạng lưới “Zalo kết nối bình yên”; thông qua các trưởng họ, trưởng tộc chia sẻ thông tin, khuyến cáo đến các nhóm của các gia đình, dòng họ, tổ dân phố để người dân nâng cao nhận thức, chấp hành nghiêm túc việc đã uống bia rượu, tuyệt đối không lái xe. Lực lượng công an sẽ ra quân xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.998.693
    Online: 65
    ipv6 ready