Sáng ngày 15/8, Thường trực MTTQ Việt Nam phường Bắc Hồng phối hợp với Tổ đại biểu HĐND thị xã khóa VII và đại biểu HĐND phường khóa X nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND 2 cấp sau kỳ họp.

Đồng chí Hoàng Bá Khang, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Bắc Hồng, đại biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn và các vị đại biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn đã đến dự.

Chủ tịch UBMTTQ phường Đặng Ngọc Vệ khai mạc hội nghị tiếp xúc cử tri

Đồng chí Phạm Thị Hoàng Yến, đại biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn báo cáo kết quả kỳ họp thứ 20 HĐND thị xã

Đồng chí Phan Thị Tâm, Phó Chủ tịch HĐND phường báo cáo kết quả kỳ họp thứ 11 HĐND phường

Tại buổi tiếp xúc, cử tri Bắc Hồng đã được nghe đại biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn báo cáo kết quả kỳ họp thứ 20 HĐND thị xã; Đại biểu HĐND phường báo cáo kết quả kỳ họp thứ 11 HĐND phường.Tuyên truyền các Nghị quyết đã được HĐND thị xã và HĐND phường quyết nghị tại kỳ họp để các thành viên UBND, cán bộ, Công chức, cán bộ không chuyên trách; trưởng các đoàn thể, các hội xã hội; Ban công tác Mặt trận, BCH các chi đoàn, chi hội các TDP và toàn thể cử tri biết và triển khai thực hiện.

Cử tri nêu ý kiến

Đồng chí Hoàng Bá Khang, Ủy viên BTV Thị ủy, Chủ nhiệm UBKT Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Bắc Hồng giải trình một số vấn đề cử tri quan tâm.

 

Tại hội nghị, cử tri đã có ý kiến liên quan đến chế độ chính sách; công tác bồi thường GPMB; Chất lượng và công tác bàn giao nhà văn hoá TDP8, công tác xử lý các điểm rác; hạ tầng TDP10 và tiến độ các dự án trên địa bàn như đường trục chính, Ngô Đức Kế kéo dài.../.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.998.713
    Online: 60
    ipv6 ready