Nhân kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, sáng nay 30/8, Đoàn đại biểu Thị ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Thị xã do đồng chí Lê Thành Đông, TUV, Bí thư Thị ủy làm trưởng đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ thị xã.

Vòng hoa của Đoàn mang dòng chữ: Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ thị xã Hồng Lĩnh kính viếng các hương hồn liệt sỹ

Lãnh đạo Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, các ban nghành đoàn thể thị xã kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng liệt sỹ

Trong giờ phút thiêng liêng, với tấm lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, các đại biểu đã dâng hoa, dâng hương, lễ vật, thắp nén tâm hương kính dâng lên anh linh các anh hùng Liệt sỹ và dành phút mặc niệm tưởng nhớ sự cống hiến, hy sinh to lớn của các anh hùng Liệt sỹ đã hy sinh cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông dâng hoa…

Dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ...

Phát huy truyền thống quê hương cách mạng, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thị xã Hồng Lĩnh đã phát huy tinh thần đoàn kết, thống nhất, khắc phục mọi khó khăn và đạt được nhiều kết quả quan trọng, toàn diện trên các lĩnh vực: Kinh tế phát triển khá, tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm trên 10%, thu ngân sách đạt và vượt kế hoạch được giao. Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp huyện DDCI của Hồng Lĩnh liên tục 4 năm 2020-2023 dẫn đầu toàn tỉnh. Nền kinh tế phát triển theo hướng công nghiệp - dịch vụ. Kết cấu hạ tầng kinh tế, xã hội ngày càng được đầu tư đồng bộ, theo hướng hiện đại. Phong trào xây dựng và chỉnh trang đô thị đã được cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia tích cực và đem lại hiệu quả thiết thực. Đến nay thị xã đã đạt 55/63 tiêu chí đô thị loại III. Văn hóa, xã hội ngày càng phát triển, các chính sách an sinh xã hội được chú trọng theo hướng thiết thực, cụ thể, hiệu quả. Đời sống vật chất và tinh thần mỗi người dân không ngừng được nâng lên. An ninh, quốc phòng được giữ vững. Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được tập trung cao, đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị đảm bảo sự lãnh đạo toàn diện tuyệt đối của Đảng, sự vận hành của cả hệ thống chính trị đồng bộ, thiết thực, hiệu quả trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Thị xã.

Đoàn đại biểu dâng hương tại các phần mộ

Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thị xã Hồng Lĩnh nguyện đi theo con đường của Đảng, của Bác Hồ và Nhân dân đã lựa chọn; tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.Tiếp tục phát huy truyền thống hào hùng, vinh quang của các thế hệ cha anh, sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ; cán bộ, đảng viên, nhân dân thị xã Hồng Lĩnh nguyện đoàn kết một lòng, vượt qua mọi khó khăn xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, phồn vinh hạnh phúc trở thành đô thị phía Bắc tỉnh Hà Tĩnh./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.995.002
Online: 82
ipv6 ready