Nhân dịp kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 (1945 - 2024),chiều ngày 29/8, Ban Thường vụ Thị ủy Hồng Lĩnh tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024.

Văn nghệ chào mừng

Toàn cảnh buổi lễ

Đến dự Lễ có đồng chí Nguyễn Như Dũng,Tỉnh uỷ viên, PhóTrưởng Ban thường trực Ban Tổ chức Tỉnh uỷ; đồng chí Đào Thị Anh Nga, Trưởng Ban Văn hoá - Xã hội HĐND Tỉnh.

Về phía Thị xã có đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên , Bí thư Thị ủy; đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy - Chủ tịch HĐND Thị xã; đồng chí Nguyễn Huy Hùng, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND Thị xã; các đồng chí UVBTV Thị ủy,  lãnh đạo HĐND - UBND - UBMTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội; Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền các phường xã; Bí thư, Phó bí thư thôn, TDP; cấp ủy các đảng ủy, chi ủy cơ sở; các đảng viên  được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2024.

Đồng chí Nguyễn Thị Cẩm Hà, Phó Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy công bố quyết định tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9

Trong đợt này, Ban Thường vụ Thị ủy Hồng Lĩnh đã trao tặng tập trung cho 89 đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng gồm: 8 đồng chí 60 năm tuổi Đảng, 12 đồng chí 55 năm tuổi Đảng; 10 đồng chí 50 năm tuổi Đảng, 28 đồng chí 45 tuổi Đảng; 22 đồng chí 40 năm tuổi Đảng và 9 đồng chí 30 năm tuổi Đảng.

Lãnh đạo Tỉnh và Thị xã trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng…

Lãnh đạo Thị xã trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng…

Lãnh đạo Thị xã trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng…

Lãnh đạo Thị xã trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng…

Lãnh đạo Thị xã trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng…

Lãnh đạo Thị xã trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng…

Đảng viên Trịnh Hồng Phong (55 tuổi Đảng), Chi bộ TDP3, Đảng ủy phường Bắc Hồng đại diện cho các đảng viên phát biểu cảm tưởng

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Thị ủy Hồng Lĩnh đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy nồng nhiệt chúc mừng, gửi gắm niềm tin, và mong muốn các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng thấy được niềm vinh dự lớn lao và xác định được vai trò, trách nhiệm của mình đối với Đảng, đối với quê hương, đối với Thị xã trong giai đoạn hiện nay.

Việc trao tặng huy hiệu cao quý của Đảng thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta với sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc nói chung và thị xã Hồng Lĩnh nói riêng.

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông phát biểu chúc mừng, gửi gắm niềm tin, và mong muốn các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng thấy được niềm vinh dự lớn lao và xác định được vai trò, trách nhiệm của mình đối với Đảng, đối với quê hương, đối với Thị xã trong giai đoạn hiện nay

Cũng tại buổi lễ long trọng này, đồng chí Bí thư Thị ủy đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của Thị xã trong thời gian qua. Kinh phát triển khá, tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm trên 10%; thu ngân sách năm 2023 đạt trên 305 tỷ đồng. chỉ số năng lực cạnh tranh cấp huyện DDCI của Hồng Lĩnh liên tục 4 năm 2020-2023 dẫn đầu toàn tỉnh. Nền kinh tế phát triển theo hướng công nghiệp - dịch vụ giữ vai trò chủ đạo. Kết cấu hạ tầng kinh tế, xã hội ngày càng được đầu tư đồng bộ, theo hướng hiện đại, đã tranh thủ các nguồn lực đầu tư nhiều công trình quan trọng.

Đặc biệt là phong trào xây dựng và chỉnh trang đô thị đã được cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia tích cực và đem lại hiệu quả thiết thực, đã tạo cho thị xã Hồng Lĩnh trở nên sáng, hơn, xanh hơn, đẹp hơn. Đến nay thị xã đã đạt 55/63 tiêu chí đô thị loại III; phường Bắc Hồng đã đạt chuẩn đô thị văn minh, 4 phường còn loại dự kiến sẽ đạt trong tháng 9/2024; xã Thuận Lộc đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, dự kiến năm 2025 trở thành phường…

Văn hóa, xã hội ngày càng phát triển, các chính sách an sinh xã hội được chú trọng theo hướng thiết thực, cụ thể, hiệu quả, với tinh thần là không để ai bị bỏ lại phía sau. Đời sống vật chất và tinh thần mỗi người dân không ngừng được nâng lên. An ninh, quốc phòng được giữ vững, Thị xã đã và đang xây dựng nhiều mô hình điển hình, mô hình điểm trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc của tỉnh và của cả nước.

Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được tập trung cao: Nét nổi bật trong thời gia qua đó là việc đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng đối với hệ thống chính trị để đảm bảo sự lãnh đạo toàn diện tuyệt đối của Đảng, sự vận hành của cả hệ thống chính trị đồng bộ, thiết thực, hiệu quả trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Thị xã.

Thời gian tới, đồng chí Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông đề nghị các đảng viên luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong việc quản lý, giữ gìn, bảo vệ danh dự cao quý và sử dụng Huy hiệu Đảng đúng quy định. Tiếp tục phát huy và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên, có lập trường quan điểm vững vàng, tuyệt đối tin tưởng vào mục tiêu, lý tưởng chủ trương, đường lối của Đảng, là chỗ dựa vững chắc cho các tổ chức đảng, cho cán bộ, đảng viên.

 Với trình độ, tâm huyết và kinh nghiệm quá trình công tác của mình, rất mong các đồng chí tích cực tham gia xây dựng Đảng và hệ thống chính trị các cấp vững mạnh; tích cực tham gia xây dựng và phát triển cộng đồng dân cư, của thôn, tổ, địa phương của mình và thị xã. Là tấm gương sáng về sự tiên phong, gương mẫu trong thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của địa phương để các thành viên trong gia đình, cán bộ, đảng viên và nhân dân noi theo.Tiếp tục tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ cho Đảng, cho sự nghiệp phát triển chung của Thị xã./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.995.477
    Online: 85
    ipv6 ready