Ngày 16/8, Thường trực MTTQ Việt Nam phường Trung Lương và Đậu Liêu phối hợp với Tổ đại biểu HĐND Thị xã khóa VII và đại biểu HĐND phường khóa XXII nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND 2 cấp sau kỳ họp.

Toàn cảnh hội nghị 

Đến dự và tiếp xúc với cử tri phường Trung Lương có đồng chí Nguyễn Quang Vinh, UVBTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch HĐND Thị xã, Trưởng đoàn chỉ đạo của BTV Thị uỷ tại phường Trung Lương; các vị đại biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn.

 Đồng chí Nguyễn Thị Thảo, Chủ tịch UBMTTQ phường khai mạc hội nghị

Đồng chí Nguyễn Công Lộc, Chủ tịch UBND phường, Đại biểu HĐND Thị xã bầu trên địa bàn báo cáo kết quả kỳ họp thứ 20 HĐND Thị xã.

 Đồng chí Kiều Quang Hà, Phó Chủ tịch HĐND phường báo cáo cáo kết quả kỳ họp thứ 9 HĐND phường

Tại buổi tiếp xúc, cử tri phường Trung Lương đã được nghe đại biểu HĐND Thị xã bầu trên địa bàn báo cáo kết quả kỳ họp thứ 20 HĐND Thị xã; Đại biểu HĐND phường báo cáo kết quả kỳ họp thứ 9 HĐND phường. Tuyên truyền các Nghị quyết đã được HĐND Thị xã và HĐND phường quyết nghị tại kỳ họp để các thành viên UBND, cán bộ, Công chức, cán bộ không chuyên trách; trưởng các đoàn thể, các hội xã hội; Ban công tác Mặt trận, BCH các chi đoàn, chi hội các TDP và toàn thể cử tri biết và triển khai thực hiện.

 Cử tri đã có ý kiến liên quan đến công tác thuỷ lợi trong sản xuất nông nghiệp; triển khai thực hiện các tiêu chí đô thị văn minh,…

Thay mặt Đại biểu HĐND hai cấp, lãnh đạo UBND phường Trung Lương đã tiếp thu giải trình, làm rõ thêm các ý kiến của cử tri quan tâm. Đồng thời định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm thực hiện trong thời gian tới nhất là công tác xây dựng các tiêu chí phường đạt chuẩn đô thị văn minh.

Cũng trong sáng nay 16/8, Ban Thường trực UBMTTQ và Thường trực HĐND phường Đậu Liêu phối hợp với tổ Đại biểu HĐND Thị xã bầu trên địa bàn phường tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với Đại biểu HĐND 2 cấp để báo cáo kỳ họp thứ 20 HĐND Thị xã và kỳ họp thứ 12 HĐND phường.

Tham dự có đồng chí Đặng Minh Khang, Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội, HĐND Thị xã cùng các vị đại biểu HĐND Thị xã bầu trên địa bàn.

Đồng chí Phạm Duy Ất, Chủ tịch UBMTTQ phường phát biểu khai mạc hội nghị

Đồng chí Trần Quốc Chế, Phó Trưởng Ban Kinh tế - Xã hội thay mặt Tổ đại biểu HĐND Thị xã bầu trên địa bàn báo cáo kết quả kỳ họp thứ 20 HĐND Thị xã

Đồng chí Bùi Phan Thuyên, Phó Chủ tịch UBND phường báo cáo kết quả kỳ họp thứ 12, khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Tại hội nghị các cử tri đã được nghe đại diện Tổ đại biểu HĐND 2 cấp báo cáo kết quả kỳ họp thứ 20 HĐND Thị xã và kỳ họp thứ 12 của HĐND phường, khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026; Triển khai chương trình hành động thực hiện Nghị quyết HĐND 2 cấp của UBND phường; Tuyên truyền các Nghị quyết đã được HĐND Thị xã và HĐND phường thông qua.

Cử tri phường Đậu Liêu rất vui mừng với những kết quả đạt được của Thị xã trong 6 tháng đầu năm. Tại buổi tiếp xúc cử tri cũng đã kiến nghị một số nội dung như: quan tâm đối với vấn đề ô nhiễm môi trường, công tác xử lý các điểm rác thải, việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, công tác chỉnh trang đô thị, xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh, an toàn giao thông trên địa bàn, những ý kiến chính trị, kinh tế - xã hội đóng góp cho địa phương,…

Đồng chí Lê Thị Thanh Hải, Chủ tịch UBND phường tiếp thu giải trình một số ý kiến cử tri

Một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND phường, Thị xã tiếp thu giải trình theo đúng thẩm quyền. Những kiến nghị còn lại, sẽ tổng hợp và  chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cử tri trong thời gian sắp tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.998.349
    Online: 66
    ipv6 ready