Sáng ngày 16/8, Nhà báo Nguyễn Văn Dương, Đại diện Báo dân trí đã đến thăm hỏi và trực tiếp trao số tiền hơn 200 triệu đồng hỗ trợ của bạn đọc báo Dân trí cho gia đình ông Lê Văn Cát (ông Nội của Cháu  Lê Đức Anh) ở TDP 7 phường Bắc Hồng.

Cùng đi có đồng chí Lê Thành Đông, TUV, Bí thư Thị uỷ; lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền phường Bắc Hồng.

Nhà báo Nguyễn Văn Dương, Đại diện Báo dân trí thay mặt bạn đọc gửi lời động viên, chia sẽ tới gia đình ông Lê Văn Cát

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông cảm ơn quý Báo và độc giả đã rất quan tâm và giành tình yêu thương, chia sẽ đến hoàn cảnh gia đình ông Lê Văn Cát

Đại diện gia đình ông Lê Văn Cát cảm ơn Quý Báo, độc giả, mạnh thường quân và cấp ủy, chính quyền các cấp đã quan tâm về tinh thần cũng như vật chất đến hoàn cảnh của gia đình, tiếp thêm sức mạnh cho gia đình vượt qua khó khăn.

Được biết gia đình ông Lê Văn Cát có hoàn cảnh rất khó khăn, hai ông bà đã nhiều tuổi; vợ chồng con trai sức khỏe hạn chế, không có việc làm ở chung với bố mẹ đã già. Cháu Nội Lê Đức Anh sinh ra sức khỏe yếu thường xuyên phải đi bệnh viện điều trị tốn kém. Hoàn cảnh gia đình đã khó khăn nay càng thêm khó khăn chồng chất.

Đại diện Báo Dân trí, lãnh đạo Thị xã và phường Bắc Hồng trao tiền hỗ trợ cho gia đình ông Lê Văn Cát

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông động viên, thăm hỏi ông Nội  về sức khỏe của Cháu Lê Anh Đức 

Trước hoàn cảnh khó khăn đó, thông qua sự kết nối của Đoàn phường Bắc Hồng,  Báo Dân trí đã kêu gọi bạn đọc và các mạnh thường quân đã quyên góp, hỗ trợ với số tiền hơn 200 triệu đồng, góp phần hỗ trợ gia đình có thêm chi phí để điều trị bệnh cho cháu, trong đó hơn 110 triệu đồng vào tài khoản cá nhân ông Lê Văn Cát và  90.179.025 đồng vào tài khoản của Báo Dân Trí./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.998.367
    Online: 76
    ipv6 ready