Nhằm mục đích giao lưu kinh nghiệm, trao đổi mô hình hay, cách làm mới trong công tác thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Sáng ngày 28/8/2024 Đoàn công tác của BHXH tỉnh Quảng Nam do đồng chí Văn Phú Quân - Phó giám đốc BHXH tỉnh Quảng Nam đã đến thăm và làm việc tại BHXH thị xã Hồng Lĩnh

 Toàn cảnh Hội nghị

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai đơn vị đã trao đổi, giới thiệu khái quát về tình hình, đặc điểm hoạt động, cơ cấu tổ chức, đội ngũ viên chức tại BHXH thị xã Hồng Lĩnh; những kết quả đạt được trong công tác thu, phát triển người tham gia năm 2023 và 7 tháng đầu năm 2024.

Đồng chí Bùi Việt Hưng, Phó Giám đốc BHXH thị xã trao đổi tại hội nghị 

Đồng thời, các vấn đề mà hai bên đặc biệt quam tân trao đổi đó là việc huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, công tác tham mưu cho lãnh đạo chính quyền địa phương, công tác phối hợp để phát triển người tham gia. Trên tinh thần hợp tác, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, tìm ra cách làm hay, tính đổi mới, sáng tạo có hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ chung của ngành nói chung, công tác thu, phát triển người tham gia nói riêng, hội nghị đã có nhiều tham luận có chất lượng. Qua đó, giúp cho Đoàn công tác rút ra được một số kinh nghiệm hay vận dụng vào hoạt động của đơn vị.

Thay mặt cho BHXH tỉnh Quảng Nam,  đồng chí Văn Phú Quân - Phó giám đốc BHXH tỉnh Quảng Nam gửi lời cảm ơn đến BHXH tỉnh Hà Tĩnh, BHXH thị xã Hồng Lĩnh đã có buổi học tập, trao đổi kinh nghiệm này cũng là dịp để tăng cường mối quan hệ đoàn kết giữa hai đơn vị ngày càng thêm gắn bó, góp phần làm cho việc thực hiện nhiệm vụ của ngành ngày càng phát triển và đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới./.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.995.903
    Online: 62
    ipv6 ready