Các đồng chí lãnh đạo Thị ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ thị xã do đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó bí thư thường trực Thị ủy dẫn đầu đã đến tặng hoa chúc mừng Hội Chữ thập đỏ thị xã nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Hội (23/11).

Tặng hoa chúc mừng Hội, Phó Bí thư thường trực Thị ủy Nguyễn Thăng Long và các đồng chí lãnh đạo thị xã đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội CTĐ thị xã đạt được trong những năm qua.

Đặc biệt, trong đại dịch Covid-19 và hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, công tác đảm bảo an sinh xã hội, cứu trợ nhân đạo, phòng chống, giảm nhẹ thiên tai, chăm sóc sức khỏe dựa vào cộng đồng, đặc biệt là phong trào hiến máu tình nguyện thời gian qua.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực cũng đề nghị trong thời gian tới, Hội Chữ thập đỏ thị xã tiếp tục đoàn kết, đồng lòng, thực hiện hiệu quả chương trình hành động, cụ thể hóa những nội dung của các phong trào, các cuộc vận động có tính lan tỏa sâu rộng, trợ giúp ngày càng nhiều người nghèo, người dễ bị tổn thương trong xã hội vượt qua nghịch cảnh, vươn lên trong cuộc sống.

 Hội cần tiếp tục phối hợp với UBMTTQ thị xã, các tổ chức đoàn thể, các địa phương, kêu gọi các tổ chức, cá nhân để ủng hộ, giúp đỡ trong công tác nhân đạo, từ thiện, các chương trình, dự án an sinh xã hội./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.226.731
    Online: 79