Thực hiện kế hoạch số 93-KH/ĐTN ngày 24/5/2024 của Thị đoàn Hồng Lĩnh về việc tổ chức các hoạt động Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè, sáng nay 27/8, Đoàn thanh niên phường Bắc Hồng tổ chức ra mắt mô hình kinh tế thanh niên và giới thiệu gương thanh niên làm kinh tế giỏi. Tham dự có đại diện Ban Dân vận Thị uỷ; lãnh đạo Thị đoàn cùng các đồng chí trong cấp ủy, chính quyền phường Bắc Hồng và Ban cán sự TDP 8.

Các đồng chí đại diện Ban Dân vận Thị ủy, BTV Thị đoàn, lãnh đạo phường Bắc Hồng và Ban cán sự TDP8 tặng hoa chúc mừng gia đình anh Phạm Viết Nghĩa

Anh Phạm Viết Nghĩa phát biểu cảm ơn đến cấp ủy, chính quyền Thị xã và phường đã luôn quan tâm, hỗ trợ. Trong thời gian tới, cửa hàng sẽ khảo sát, tìm hiểu thị trường đa dạng thêm nhiều mặt hàng mong muốn tăng thêm nguồn thu nhập và có thể tạo thêm nhiều công ăn việc làm nữa cho các bạn trẻ địa phương

Anh Phạm Viết Nghĩa cùng chị Trần Thị Hạnh sinh năm 1989, là đoàn viên sinh hoạt tại TDP 8, sau khi nắm bắt nhu cầu thị trường trên toàn Tỉnh và các huyện bạn, năm 2016, anh Nghĩa và chị Hạnh đã mạnh dạn bắt tay làm mô hình showroom Nghĩa Hạnh tại số 190 đường Trần Phú, TDP8, phường Bắc Hồng chuyên phân phối các sơn - thạch cao, gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh,… với vốn đầu tư ban đầu là 400 triệu đồng. Lượng hàng hóa cung ứng ra thị trường đều đạt chất lượng bền bỉ vượt thời gian gây ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng. Đặc biệt, giá thành sản phẩm lại không chênh lệch quá nhiều so với các thương hiệu khác đi cùng với sự đa dạng về kích thước, phong phú của anh chị đã thu hút đông đảo người dân trên địa bàn đến mua sắm. Hiện nay, cửa hàng của anh chị giải quyết việc làm cho 10 lao động, chủ yếu là những thanh niên dưới 35 tuổi, thu nhập bình quân mỗi tháng từ 8-9 triệu đồng, các nhân viên đều được đóng  bảo hiểm xã hội và được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động.

Anh Phạm Viết Nghĩa giới thiệu về một số mặt hàng được bày bán tại cửa hàng

Được biết, gia đình anh Phạm Viết Nghĩa không những tích cực tham gia công tác Đoàn mà còn thường xuyên hưởng ứng các hoạt động từ thiện, nhân đạo trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.995.920
    Online: 67
    ipv6 ready