Chiều ngày 12/8, Thường trực MTTQ và TT HĐND phường Đức Thuận phối hợp với Tổ đại biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND 2 cấp sau kỳ họp.

Đến dự có đại diện các đồng chí đoàn chỉ đạo Thị ủy tại phường Đức Thuận; các vị đại biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn; đại diện một số phòng, ngành có liên quan.

Đồng chí Bùi Xuân Tiến, Chủ tịch UBMTTQ phường khai mạc hội nghị tiếp xúc cử tri

Đại biểu tham dự 

Tại hội nghị, cử tri đã được nghe đại biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn báo cáo kết quả kỳ họp thứ 20 HĐND thị xã; Đại biểu HĐND phường báo cáo kết quả kỳ họp thứ 9 HĐND phường. Tuyên truyền các Nghị quyết đã được HĐND thị xã và HĐND phường quyết nghị tại kỳ họp để các thành viên UBND, cán bộ, Công chức, cán bộ không chuyên trách; trưởng các đoàn thể, các hội xã hội; Ban công tác Mặt trận, BCH các chi đoàn, chi hội các TDP và toàn thể cử tri biết và triển khai thực hiện.

Đồng chí Lê Hồng Thành, đại biểu HĐND thị xã bầu trên địa bàn báo cáo kết quả kỳ họp thứ 20 HĐND thị xã

Đại biểu tham dự 

Đồng chí Phan Hữu Phước, Phó Chủ tịch HĐND phường báo cáo kết quả kỳ họp thứ 9.

Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn tại hội nghị cử tri đề xuất một số vấn đề như: Tình hình tiền ẩn ATGT tại một số công trình dự án đang thi công trên địa bàn; Công tác chỉnh trang đô thị, xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh; Việc tạo nguồn cho sản xuất nông nghiệp; Việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất…./


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.999.614
    Online: 108
    ipv6 ready