Ngày 25/11, Hội LHPN phường Đậu Liêu phối hợp với Hội phụ nữ công an thị xã tuyên truyền về bạo lực gia đình, bình đẳng giới, phối hợp với công an phường tuyên truyền về luật ATGT cho toàn thể cán bộ, hội viên.

Tại buổi sinh hoạt các hội viên đã có thêm những kiến thức về giới; bình đẳng giới; Luật Phòng, chống bạo lực gia đình và các biện pháp bảo vệ nạn nhân bạo lực gia đình, các kỹ năng phòng, chống bạo lực gia đình, được trang bị những kiến thức cơ bản để hiểu đúng về bình đẳng giới; hiểu về nguyên nhân và nguồn gốc, hậu quả của bạo lực gia đình.

Đồng thời, các hội viên đã được đồng chí tuyên truyền viên của Công an phường thông tin về tình trạng ATGT trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh nói chung và phường Đậu Liêu nói riêng trong thời gian vừa qua, tuyên truyền về qui định xử phạt vi phạm hành chính đối với người điều khiển mô tô, xe cơ giới, xe chuyên dụng khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, các hội viên được phổ biến thêm kiến thức quy định pháp luật về phòng chống rượu bia và xử phạt, quy định đèn tín hiệu giao thông và hiệu lệnh người điều khiển giao thông.

Buổi tuyên truyền đã nhận được sự ủng hộ và tập trung lắng nghe của các hội viên. Thông qua buổi tuyên truyền trên nhằm giúp hội viên phụ nữ nâng cao nhận thức về an toàn giao thông, về phòng chống bạo lực gia đình, bình đẳng giới, qua đó tuyên truyền cho người thân, đặc biệt là con em mình chấp hành nghiêm túc luật phòng chống bạo lực gia đình, luật giao thông đường bộ, nhằm hạn chế và từng bước đẩy lùi tai nạn giao thông, nạ bạo lực gia đình xảy ra trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.222.257
    Online: 55