Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập MTTQ Việt Nam và ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc 18/11 do điều kiện dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên Ban thường vụ Thị ủy Hồng Lĩnh giao cho các đoàn công tác của Thị ủy đến tận các Tổ dân phố, các hộ dân để tặng hoa chúc mừng cũng như trao quà động viên các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hộ nghèo.

Đoàn chỉ đạo của BTV Thị ủy tại phường Trung Lương tặng hoa chúc mừng Ban công tác Mặt trận TDP Phúc Sơn nhân ngày 18/11

Theo đó, các đoàn công tác của BTV Thị ủy tại các phường, xã đã đến 52 nhà văn hóa ở 52 Thôn, Tổ dân phố trên địa bàn để tặng hoa Ban công tác Mặt trận các đơn vị. Đồng thời, trao tặng 196 suất quà của Thị xã và phường, xã cho các đối tượng.

Đồng chí Nguyễn Quang Vinh - PCT HĐND thị xã cùng lãnh đạo phường Trung Lương trao quà của thị xã cho 2 hộ nghèo ở TDP Bấn Xá

Trong đó, có 85 suất quà của Thị xã với số tiền 42.500.000 đồng; Các phường, xã cũng đã tặng 111 suất với số tiền 37.700.000 đồng cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, già cả, neo đơn, không nơi nương tựa. Số tiền được trích từ Quỹ vì người nghèo Thị xã và các phường, xã.   

Đồng chí Đinh Văn Hồng - PCT UBND thị xã cùng lãnh đạo phường Đức Thuận trao quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn

Tại đây, thành viên của các đoàn công tác của Ban thường vụ Thị ủy Hồng Lĩnh tại các phường, xã đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, tình hình đời sống kinh tế của người dân và chia sẻ, động viên người dân cố gắng vượt qua những khó khăn, nhất là trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

Mỗi suất quà của thị xã trị giá 500.000 đồng

Các đồng chí cũng mong rằng trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, cấp ủy, chính quyền, đặc biệt là người dân tiếp tục tuyên truyền, vận động gia đình, người thân thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch; vượt qua mọi khó khăn, sớm đẩy lùi dịch bệnh để phát triển sản xuất, ổn định đời sống./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.317.558
    Online: 7