Vừa qua, UBND phường Đậu Liêu phối hợp với Phòng Tư pháp, Bảo hiểm xã hội thị xã tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật và đối thoại giữa người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền với nhân dân tại Tổ dân phố 6. Tham dự hội nghị có cán bộ, công chức, không chuyên trách UBND phường; Ban công tác mặt trận tổ dân phố và đông đảo nhân dân Tổ dân phố 6.
    Tại hội nghị, các đại biểu và nhân dân được nghe truyền đạt các nội dung về một số quy định của Luật bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026; Luật Bảo hiểm xã hội và cách cài đặt ứng dụng VssID trên điện thoại thông minh; Quyết định số 37/2020/QĐ-UBND ngày 01/12/2020 của UBND tỉnh Hà Tĩnh về ban hành Quy định một số nội dung của Luật Đất đai và các văn bản hướng dẫn thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh để thực hiện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh; một số cơ chế, chính sách thực hiện công tác chỉnh trang đô thị trên địa bàn phường; kế hoạch tiếp tục làm thẻ căn cước công dân.
Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ, hội nghị đã nhận được 6 lượt ý kiến của nhân dân về một số quy định về Cuộc Bầu cử, các lĩnh vực đất đai, chính sách xã hội…Đại diện lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền phường đã giải trình các ý kiến liên quan và tiếp thu các ý kiến để giao công chức chuyên môn xử lý theo quy định.
    Thông qua hội nghị tuyên truyền, người tham gia được bổ sung nhiều kiến thức pháp luật. Đồng thời góp phần tham gia vào công tác vận động, tuyên truyền nhân dân chấp hành tốt các quy định pháp luật của nhà nước./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.331.662
    Online: 114