Năm nay, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, phường Đậu Liêu không tổ chức buổi lễ gặp mặt các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ như thường lệ, sáng ngày 11/02 phường đã thành lập 02 đoàn công tác để đến tận gia đình tặng quà cho các thanh niên.

Năm 2022, phường Đậu Liêu có 6 quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương và 7 thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Đây là những thanh niên ưu tú, đủ điều kiện về sức khỏe; có phẩm chất đạo đức tốt, bản lĩnh chính trị và ý thức tổ chức kỷ luật cao.

Đến tại các gia đình, các đồng chí lãnh đạo đoàn đã động viên các thanh niên nỗ lực rèn luyện, không lùi bước trước những khó khăn, tiếp tục tô thắm truyền thống anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, đoàn kết, kỷ luật, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đối với quân nhân xuất ngũ cần tiếp tục học tập nâng cao trình độ, định hướng nghề nghiệp, ổn định cuộc sống, đăng ký vào ngạch dự bị động viên sẵn sàng nhận và hoàn thành mọi nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.

Nhân dịp này, cấp uỷ, chính quyền, các tổ chức đoàn thể CT-XH, Hợp tác xã Nông nghiệp Đậu Liêu đã có những món quà thiết thực trao cho các thanh niên.

Đón nhận những món quà, các thanh niên và gia đình rất phấn khởi và thể hiện lòng quyết tâm cao, tinh thần hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc phát huy truyền thống cách mạng của quê hương anh hùng.

Theo kế hoạch, sáng ngày 17/02 sắp tới, thị xã Hồng Lĩnh sẽ tổ chức lễ giao nhận quân năm 2022./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.220.679
    Online: 129