Trong những ngày thị xã Hồng Lĩnh gồng mình phòng chống dịch Covid-19, nhất là trong thời điểm thực hiện giản cách xã hội toàn thị xã theo Chỉ thị 16 của Chính phủ, nhiều tổ chức, cá nhân cùng chung tay, góp sức để cùng cấp ủy, chính quyền các cấp hỗ trợ tinh thần và vật chất cho các khu cách ly, cho các điểm chốt và trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Điển hình trong hoạt động ý nghĩa này đó là Nhóm Thiện nguyện Tự Tâm thị xã Hồng Lĩnh.

Hỗ trợ 200 chai  nước rửa tay  sát khuẩn cá nhân trị cho các tình nguyện viên trên 6 phường xã

Nhằm thể hiện tinh thần tương thân, đồng hành, chia sẻ, chung sức cùng với các địa phương, lực lượng vũ trang và những người tuyến đầu, góp phần phòng, chống và đẩy lùi đại dịch Covid-19, Nhóm Thiện nguyện Tự Tâm đã trao hỗ trợ cho các chốt 20 két nước khoáng, 200 chai nước rửa tay  sát khuẩn cá nhân trị cho các tình nguyện viên trên 6 phường xã. 

Nhóm thiện nguyện Tự Tâm chuẩn bị các suất ăn đêm cho 20 chốt trực gác trên địa bàn thị xã

Trao khẩu trang, nhu yếu phẩm và hỗ trợ tổ hậu cần phường Bắc Hồng, trao hỗ trợ các suất ăn đêm cho 20 chốt trực gác trên địa bàn thị xã; Trao 50 suất quà cho trẻ em là F1 độ tuổi 0 -12 tuổi trong các khu cách ly tập trung…tất cả với tổng số tiền hơn 25 triệu đồng.

Nhóm thiện nguyện còn phối  hợp hỗ trợ cho anh em xa quê ở Australia và gia đình em Hoàng Kiên (Bắc Hồng) trao gạo, mỳ tôm cho 113 hộ dân ở  3 điểm phong toả trên địa bàn phường Bắc Hồng, với tổng giá trị 29 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Nhóm Thiện nguyện Tự Tâm còn phối  hợp hỗ trợ cho anh em xa quê ở Australia và gia đình em Hoàng Kiên có hộ khẩu ở Bắc Hồng  trao gạo, mỳ tôm cho 113 hộ ở 3 điểm phong toả trên địa bàn phường Bắc Hồng, với tổng giá trị 29 triệu đồng.

Trao hỗ trợ suất ăn đêm cho lực lượng các trực chốt gác trên địa bàn 

Đây là những món quà đầy ý nghĩa của Nhóm thiện nguyện Tự Tâm, góp phần động viên động ngũ y bác sỹ , các cán bộ, chiến sỹ, y bác sỹ, đội ngũ tình nguyện viên… đang thực hiện nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch vượt qua khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ, đem lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Trao 50 suất quà cho trẻ em là F1 độ tuổi 0-12 tuổi trong các khu cách ly tập trung

Đồng thời thể hiện tinh thần trách nhiệm, chủ động, quyết tâm, đồng lòng của cán bộ, nhân dân, các nhà hảo tâm, các nhà thiện nguyện cùng chung tay các cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, các lực lượng, nhân dân cùng phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.403.517
    Online: 11