Hưởng ứng lời kêu gọi của Trung ương MTTQ Việt Nam, thị xã Hồng Lĩnh phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.

Công ty TNHH Haivina Hồng Lĩnh  ủng hộ số tiền 35.730.000 đồng 

Bê tông Hồng Lĩnh ủng hộ 24.000.000 đồng 

Công ty TNHH Anh Ánh ủng hộ 10 triệu đồng...

Sau lễ phát động, các cơ quan, đơn vị đã kịp thời triển khai phát động cán bộ, công chức, viên chức và người lao động chung tay góp sức, ủng hộ về tinh thần và vật chất để giúp đỡ Nhân dân các tỉnh bị thiệt hại do bão lũ vượt qua khó khăn.

Ông Đặng Ngọc Sơn, Chủ tịch UBMTTQ thị xã cho biết: Đến cuối ngày 17/9, các cơ quan, địa phương, đơn vị, doanh nghiệp và nhà hảo tâm trên toàn thị đã quyên góp, ủng hộ với số tiền 1.650.453.000  đồng. Toàn bộ số tiền ủng hộ đã được thị xã Hồng Lĩnh chuyển vào Ban Vận động Quỹ Cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh.

CLB nữ doanh nhân Hồng Lĩnh ủng hộ 5 triệu đồng...

Ngoài ra, trong đợt này, người dân thị xã Hồng Lĩnh cũng tổ chức các đoàn thiện nguyện trực tiếp đến các vùng thiên tai để tiếp tế lương thực, hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai.

Trường THPT Hồng Lĩnh 66.880.000 đồng...

Cán bộ, giáo viên, học sinh và phụ huynh Trường Tiểu học Bắc Hồng ủng hộ 91.246.000 đồng...

Đại gia đình bà Trần Thị Tiêu ở cụm 1, TDP7, phường Nam Hồng ủng hộ các Tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả bão, lũ 10 triệu đồng

"Hậu quả do lũ lụt gây ra đối với đồng bào các tỉnh phía Bắc là rất nặng nề, bởi vậy, những tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của các địa phương, đơn vị, doanh nghiệp sẽ kịp thời chia sẻ, động viên người dân các tỉnh phía Bắc vượt qua khó khăn.

Sự giúp đỡ thiết thực về tinh thần, vật chất sẽ làm vơi bớt những đau thương, mất mát, góp phần giúp nhân dân các tỉnh vùng bị bão lũ, thiên tai nhanh chóng khôi phục sản xuất và ổn định đời sống"./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 4.142.994
    Online: 61
    ipv6 ready