Những món quà ý nghĩa dành tặng các em tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển - Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh góp phần mang lại cho các em một mùa Trung thu ấm áp, ý nghĩa.

Hội Phụ nữ Khối An ninh Công an Tỉnh và  Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Tỉnh , thị xã làm việc với Trung tâm Hỗ trợ phát triển - Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh

Sáng nay 16/9, Hội Phụ nữ Khối An ninh và Chi đoàn Phòng An ninh chính trị nội bộ, An ninh điều tra Công an Tỉnh phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Hà Tĩnh thăm hỏi, tặng quà Trung thu cho trẻ em tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển - Giáo dục hòa nhập (HTPT - GDHN) trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh. Tham dự có lãnh đạo Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Tỉnh; lãnh đạo Hội Phụ nữ Khối An ninh Công an Tỉnh cùng các đồng chí thành viên trong đoàn.

Hội Phụ nữ Khối An ninh Công an Tỉnh và  Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Tỉnh trao 200 suất quà cho các cháu …

Tại đây, đoàn đã trao tặng 200 suất quà trung thu cho các cháu và trao hỗ trợ 5 triệu đồng cho Trung tâm HTPT - GDHN trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh.

…và trao hỗ trợ 5 triệu đồng cho Trung tâm HTPT - GDHN trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh

Đại diện các cấp, cấp ngành thăm hỏi, động viên các trẻ em khuyết tật

Đây là một hoạt động thể hiện lòng nhân ái và sự quan tâm, chia sẻ của cán bộ Hội Phụ nữ công an tỉnh và Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh đối với các em nhỏ bị khuyết tật kém may mắn trong cuộc sống trên địa bàn Thị xã./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 4.144.599
    Online: 22
    ipv6 ready