Chiều ngày 17/9, Công đoàn Ban Dân vận Tỉnh ủy và lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh đã đến thăm hỏi, tặng quà Trung thu cho các cháu tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển - Giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh. Tham dự có đồng chí Nguyễn Hải Nam và đồng chí Nguyễn Đình Dũng, Phó Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng các đồng chí thành viên trong đoàn.

Công đoàn Ban Dân vận Tỉnh ủy phối hợp trao hỗ trợ Trung tâm 10 triệu đồng và quà ...

Thị xã Hồng Lĩnh trao tặng 210 suất quà cho các cháu và 3 triệu đồng cho Trung tâm

Về phía thị xã có đồng chí Nguyễn Thăng Long, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Trưởng các Phòng:  Lao động - Thương binh  và Xã hội, Giáo dục - Đào tạo, Phó Chủ tịch UB MTTQ Thị xã.

Những món quà thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của các cấp các ngành

.... các cháu đón Trung thu ấm áp, tràn đầy yêu thương

Nhân dịp này, Công đoàn Ban Dân vận Tỉnh ủy đã phối hợp trao tặng 10 triệu đồng tiền mặt  và 210 suất quà hiện vật; Lãnh đạo Thị xã trao tặng 3 triệu đồng tiền mặt và 210 suất quà hiện vật trị giá 5,2 triệu đồng cho các cháu đang học tập tại Trung tâm.

Bệnh viện đa khoa Hồng Hà trao quà cho các cháu tại Trung tâm 

Những món quà ý nghĩa nhân dịp Tết Trung thu năm 2024 thể hiện lòng nhân ái và sự quan tâm, chia sẻ của  của các cấp, các ngành đối với các cháu bị khuyết tật, kém may mắn trong cuộc sống, góp phần giúp các cháu  đón một mùa Trung thu đầm ấm, tràn đầy yêu thương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 4.143.001
    Online: 62
    ipv6 ready