Được sự định hướng và giới thiệu của Tỉnh, sáng nay 26/6, Đoàn công tác Hiệp hội các doanh nghiệp tỉnh Quảng Châu và một số doanh nghiệp từ các tỉnh của Trung Quốc đã đến khảo sát, tìm hiểu đầu tư tại một số Khu, cụm công nghiệp trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh.

Đoàn tiến hành kiểm tra khảo sát tại Khu công nghiệp Bắc Hồng Lĩnh

Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị uỷ; đồng chí Trần Xuân Đức, Phó Chủ tịch UBND Thị xã; lãnh đạo các phòng:  Kinh tế, Tài nguyên - Môi trường, Quản lý đô thị; lãnh đạo Công ty TNHH Xăng dầu Giang Nam.

Trước khi làm việc, đoàn đã đi khảo sát tìm hiểu tại khu công nghiệp Bắc Hồng lĩnh; các khu vực quy hoạch phát triển công nghiệp và Công ty Cổ phần tập đoàn bia rượu nước giải khát Sao vàng Savabeco.

Đoàn tham quan, khảo sát kho xăng dầu Giang Nam thuộc Công ty TNHH xăng dầu Giang Nam đóng trên địa bàn TDP  Đồng Thuận, phường Đức Thuận, thị xã Hồng Lĩnh

Đoàn tham quan tại Công ty Cổ phần tập đoàn bia rượu nước giải khát Sao vàng Savabeco thuộc cụm Công nghiệp Cổng Khánh 2 phường Đậu Liêu.

Tại buổi làm việc, Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông và  lãnh đạo UBND thị xã Hồng Lĩnh đã thông tin đầy đủ về tình hình kinh tế - xã hội,tiềm năng, lợi thế thu hút đầu tư và các quy hoạch, định hướng phát triển của Thị xã, các chính sách ưu đãi; định hướng mở rộng không gian đô thị của Thị xã trong thời gian tới; cũng như định hướng phát triển khu,cụm công nghiệp trên địa bàn;  những thuận lợi về liên kết giao thông; những tiềm năng và lợi thế phát triển du lịch văn hóa tâm linh trên địa bàn,… Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp có tiềm lực của tỉnh Quảng Châu nói riêng và Trung Quốc nói chung sẽ tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Hà Tĩnh và thị xã Hồng Lĩnh để nghiên cứu, khảo sát và đề xuất triển khai các dự án đầu tư  phù hợp, hiệu quả, phát triển bền vững trên địa bàn trong thời gian tới.

Đoàn làm việc tại hội trường

Bí thư Thị ủy Lê Thành Đông phát biểu tại buổi làm việc

 Thị xã Hồng Lĩnh cam kết luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất theo quy định, thầm quyền cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm hiểu cơ hội đầu tư và đề xuất các dự án tại địa phương.  Đồng thời mong muốn các doanh nghiệp có tiềm lực của tỉnh Quảng Châu  nói riêng và Trung Quốc nói chung sẽ tiếp tục đồng hành cùng tỉnh Hà Tĩnh và thị xã Hồng Lĩnh để nghiên cứu, khảo sát và đề xuất triển khai các dự án đầu tư phù hợp, hiệu quả, phát triển bền vững trên địa bàn trong thời gian tới.

Lãnh đạo Thị xã tặng biểu trưng thị xã Hồng Lĩnh cho đoàn công tác Hiệp hội các doanh nghiệp từ Trung Quốc

 Các thành viên trong đoàn đã đánh giá cao và ấn tượng với những tiềm năng, lợi thế của thị xã Hồng Lĩnh.  Đồng thời, mong muốn được tiếp tục nghiên cứu,trao đổi, tìm hiểu và tim kiếm cơ hội đầu tư trên địa bàn Thị xã trong thời gian tới./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.656.685
Online: 86