Hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gư­ơng Bác Hồ vĩ đại” và góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao ở các Trường học trên toàn Thị xã. Chiều ngày 25/12, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù Đổng cấp Thị xã năm học 2023-2024.

Đến dự có lãnh đạo Phòng GD - ĐT Thị xã; Thị đoàn Hồng Lĩnh; Ban giám hiệu các trường TH, THCS, TH&THCS, Đoàn, vận động viên các đơn vị tham gia Hội khỏe Phù Đổng.

Đại diện lãnh đạo Phòng GD – ĐT thị xã thắp đuốc khai mạc Hội khoẻ Phù Đổng

Đại diện Tổ trọng tài tuyên thệ trong lễ khai mạc

Hội khoẻ Phù Đổng năm nay có gần 1400 vận động viên đăng kí thi đấu với 10 môn gồm điền kinh, bóng chuyền, bóng đá, cầu lông, bóng bàn, đá cầu, đẩy gậy, võ cổ truyền, cờ vua, bơi…các vận động viên thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, cao thượng phấn đấu đạt thành tích cao nhất.    

Màn trình diễn võ thuật của các VĐV trường Tiểu học Bắc Hồng

Màn đồng diễn Thể dục giữa giờ của các em học sinh trường THCS Bắc Hồng

Thông qua Hội khỏe là dịp để các vận động viên có điều kiện cọ sát học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh. Đồng thời nhằm phát hiện, lựa chọn các vận động viên có thành tích cao tiếp tục luyện tập để tham dự Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh.

Các VĐV đến từ Trường Tiểu học Bắc Hồng và Tiểu học Nam Hồng tranh tài môn bóng đá

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các nhà trường tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác giáo dục thể chất, tham mưu đầu tư cơ sở vật chất; mua sắm trang thiết bị trong các nhà trường, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao ở các trường học trên địa bàn Thị xã ngày càng phát triển./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.659.843
    Online: 53