Tiết trời lạnh giá những ngày cuối năm càng khiến cho bầu không khí Giáng sinh trở nên rộn ràng, ý nghĩa. Đông đảo người dân trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh và du khách gần, xa đã tập trung về nhà thờ, giáo xứ Tiếp Võ để cùng nhau chào đón lễ Giáng sinh 2023 ấm áp, an lành.

Tại Giáo xứ Tiếp Võ, phường Nam Hồng, nhà thờ rực rỡ trong đêm Giáng sinh.

Đến dự đêm văn nghệ đặc sắc chào mừng Noel 2023, có đồng chí Nguyễn Văn Hổ, Phó Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ; Về phía lãnh đạo Thị xã có các đồng chí: Lê Thành Đông, TUV, Bí thư Thị uỷ; Nguyễn Thăng Long, PBT thường trực Thị uỷ - Chủ tịch HĐND thị xã; Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng cùng các đồng chí trong BTV Thị uỷ- HĐND - UBND- UBMTTQ, các phòng, ban, ngành thị xã; lãnh đạo Cấp uỷ, chính quyền phường Nam Hồng và các phường, xã và đông đảo nhân dân

Hòa vào không khí Giáng sinh ở Giáo xứ Tiếp Võ, người dân còn được thưởng thức chương trình văn nghệ đặc sắc...

Các tiết mục được dàn dựng công phu....

Với điểm nhấn là hang đá Bê-lem khổng lồ, nhà thờ chính giáo xứ Tiếp Võ đón hàng ngàn người dân tìm tới để hòa mình vào bầu không khí Giáng sinh rộn ràng.

Xung quanh các con đường vào giáo xứ Tiếp Võ được trang trí đẹp mắt với những tiểu cảnh đẹp mắt như cây đèn led, hang đá...

Được biết, người dân nơi đây đã chuẩn bị cho dịp lễ lớn nhất năm từ trước cả tháng. Hang đá được xây dựng từ hàng trăm cây tre, cây mét, vỏ bao xi măng... thu hút người xem bởi sự sáng tạo, công phu, tỉ mẩn của bà con giáo dân.

Khi màn đêm buông xuống, các tuyến phố rựa rỡ, chào đón người dân và du khách đến tham quan dịp Giáng sinh. 

Bầu không khí ngập tràn niềm vui với những sắc màu lung linh trên các tuyến đường phố.

Dòng người đổ về các nhà thờ khiến cho không khí đón Giáng sinh ở đây càng trở nên vui tươi, ấm áp. Cùng điệu nhạc vui reo vang, lòng người cũng thắp lên niềm ước mong về một mùa Noel an lành, hạnh phúc đến với mọi nhà.

Nhiều bạn nhỏ thích thú chơi đùa dưới những bông tuyết trắng tại nhà thờ Giáo xứ Tiếp Võ.

Hòa mình vào không khí lễ hội và cùng chúc nhau Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Thời tiết khá thuận lợi nên tại nhà thờ Giáo xứ Tiếp Võ, đông đảo người dân đã đến để ghi lại những hình ảnh đêm Giáng sinh lung linh, ngập tràn sắc màu.

                        Giáng sinh trần ngập niềm vui, niềm hạnh phúc

Giáng sinh ấm áp và an lành 

Bầu không khí ngập tràn niềm vui với những sắc màu lung linh ...

Thị xã Hồng Lĩnh đêm nay lung linh ánh sáng, hang đá ngập tràn màu sắc hòa cùng điệu nhạc vui reo vang và lòng người thắp lên những niềm vui mới.

An ninh trật tự, an toàn giao thông được đảm bảo, mọi người đều hân hoan phấn khới. Mùa Giáng sinh đang về khắp muôn nơi với bao ước vọng hạnh phúc và bình an./


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.469.772
    Online: 48