Chiều ngày 14/9, Công an thị xã Hồng Lĩnh tổ chức trao tặng 1.200 bình chữa cháy cho các địa phương để hỗ trợ cho các gia đình chính sách hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn thị xã.

Đại diện lãnh đạo Phòng PC07 Công an tỉnh;  đồng chí Lê Thành Đông, Tỉnh ủy viên - Bí thư Thị ủy; Phó Chủ tịch UBND thị xã Trần Xuân Đức; Chủ tịch UBMTTQ thị xã Đặng Ngọc Sơn cùng các đồng chí trong Ban chỉ huy Công an thị xã  trao tặng bình chữa cháy cho các địa phương để hỗ trợ cho các gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị xã.

Với mục đích: Phấn đấu 100% hộ dân trên địa bàn thị xã có  bình chữa cháy, thời gian qua ngoài việc tham mưu cho cấp ủy, chính quyền thị xã chỉ đạo các đơn vị phường, xã tuyên truyền, vận động người dân tự trang sắm cho gia đình bình chữa cháy, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã huy động sự đóng của cán bộ, chiến sỹ trong toàn đơn vị và xã hội hóa mua 1.200 bình chữa cháy để trao cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn thông qua UBND các phường,xã.

Công an các phường, xã vận chuyển bình PCCC về cho các phường, xã...

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong công tác bảo đảm an toàn PCCC và CNCH của các hộ gia đình; qua đó tuyên truyền, vận động người dân chấp hành tốt các quy định của pháp luật về PCCC, kịp thời phát hiện và xử lý hiệu quả các vụ cháy ngay từ khi mới phát sinh, không để cháy lan, cháy lớn gây thiệt hại về người và tài sản, để mỗi người dân là “một người lính” cứu hỏa trên địa bàn. Từ đó, huy động tối đa lực lượng quần chúng nhân dân tham gia chữa cháy với phương châm “Lực lượng ở trong dân- Phương tiện ở trong dân - Hậu cần ở trong dân - Chỉ huy ở trong dân” hướng tới “Từng nhà an toàn - Từng Tổ dân phố an toàn - Từng xã, phường an toàn”.

...đề trao tặng cho các gia đình chính sách hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn thị xã

Theo thống kê đến nay,trên địa bàn thị xã đã có 4/6 phường xã đạt 100% gia đình  có bình chữa cháy. Thị xã Hồng Lĩnh phấn đấu đến 20/9/2023, có 6/6 phường xã đạt 100% gia đình có bình chữa cháy./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.663.117
    Online: 178