Sáng nay 14/9, Đội cảnh sát giao thông QLIA thuộc Phòng cảnh sát giao thông Công an Tỉnh phối hợp với Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Đậu Liêu tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông cho hơn 900 cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh năm học 2023-2024 và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Toàn cảnh buổi tuyên truyền pháp luật ATGT

Trường Tiểu học và THCS Đậu Liêu hiện có 48 cán bộ, giáo viên và 864 học sinh. Trường đóng gần Quốc lộ IA rất thuận tiện cho việc đi lại của cán bộ, giáo viên và học sinh nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn giao thông. Trước tình hình đó, ngay sau khi bước vào năm học mới, BGH nhà trường đã xây dựng kế hoạch phối hợp để tuyên truyền pháp luật về ATGT cho cán bộ, giáo viên và học sinh.

Trung uý Nguyễn Văn Tuấn - Đội tuần tra kiểm soát đường bộ Quốc lộ 1 A tuyên truyền pháp luật về ATGT

Với cách tuyên truyền gần gũi, dễ hiểu kết hợp với các trò chơi đố vui, hỏi đáp bằng những hình ảnh minh họa cụ thể liên quan đến chủ đề giao thông, Phòng cảnh sát giao thông Công an Tỉnh đã truyền đạt cho các em học sinh Trường Tiểu học và THCS Đậu Liêu nắm vững các kiến thức cơ bản về Luật ATGT, từ đó nâng cao ý thức tự giác chấp hành các quy định của pháp luật về TTATGT.

Cán bộ Đội CSGT QL1A trao đổi với các em học sinh về các kiến thức về pháp luật ATGT

Đồng thời, mong muốn các em học sinh là tuyên truyền viên tích cực tuyên truyền, vận động người thân, gia đình chấp hành nghiêm các quy định bảo đảm an toàn giao thông; xây dựng văn hóa giao thông an toàn, góp phần kiềm chế, giảm thiểu tai nạn giao thông

Nhân dịp này, Đội cảnh sát giao thông QLIA, Phòng CSGT Công an tỉnh đã trao 10 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.663.086
    Online: 160