Để kịp thời động viên các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thị xã chuẩn bị bước vào năm học mới. Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam - Ban vận động “Quỹ vì người nghèo” Thị xã Hồng Lĩnh đã trao hỗ trợ mua đồ dùng học tập cho con hộ nghèo, hộ cận nghèo nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 - 2024.

Tham dự có đồng chí Hoàng Anh Đức - Phó Chủ tịch UBMTTQ tỉnh. Về phía Thị xã có đồng chí Tôn Quang Ngọc, UVBTV Thị uỷ, Phó Chủ tịch UBND Thị xã; đại diện lãnh đạo Ban Dân vận Thị uỷ; Chủ tịch UBMTTQ Thị xã Đặng Ngọc Sơn; đại diện các phòng, ban, các tổ chức chính trị - xã hội; lãnh đạo các phường, xã.

Đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Chủ tịch UBMTTQ Thị xã phát biểu tại buổi lễ

UBMTTQ Việt Nam thị xã Hồng Lĩnh đã trao 90 suất quà hỗ trợ con của các hộ nghèo, hộ cận nghèo mua đồ dùng học tập nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 – 2024, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng.

Đây là những phần quà có ý nghĩa thiết thực, là nguồn động viên các em có thêm động lực vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.

Trao quà cho Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh

 Cũng tại buổi lễ các đồng chí lãnh đạo tỉnh và Thị xã Hồng Lĩnh đã trao 5 mô hình sinh kế cho các hộ nghèo trị giá 50 triệu đồng

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo UBMTTQ tỉnh và Thị xã đã đi kiểm tra tiến độ xây dựng nhà ở cho các hộ nghèo tại phường Nam Hồng và Đậu Liêu./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.799.506
    Online: 79