Sáng ngày 26/8, tại Trung tâm Phật giáo thị xã, Ủy ban Hội LHTN đã phối hợp với Ban trị sự Phật giáo thị xã Hồng Lĩnh tổ chức buổi giao lưu sinh hoạt hè với chủ đề: “ Tri ân Cha mẹ - nhìn lại để hiểu và thương”

Đến dự có đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Chủ tịch UBMTTQ thị xã; Bí thư Thị đoàn Phan Văn Đường, đại diện phòng Nội vụ, Đại Đức Thích Chánh Thành, Trưởng Ban trị sự phật giáo thị xã Hồng Lĩnh và gần 200 đoàn viên thanh thiếu niên trên địa bàn.

Tại buổi giao lưu, Đại Đức Thích Chánh Thành - Trưởng Ban trị sự phật giáo thị xã Hồng Lĩnh đã có lời nhắn nhủ, chia sẻ với các bạn thanh thiếu niên và mong muốn các bạn hiểu biết hơn về Đạo phật, giá trị văn hóa truyền thống gắn bó với đời sống con người hướng tới sự phát triển của xã hội và trân quý những tình cảm cha mẹ dành cho chúng ta. Tại buổi giao lưu các em được quý thầy giải đáp những thắc mắc trong cuộc sống, chỉ dạy cho các em phải biết nói lời yêu thương, hiếu đạo vời Cha mẹ, thầy cô.

Chủ tịch UBMTTQ thị xã  Đặng Ngọc Sơn phát biểu tại buổi giao lưu

Buổi giao lưu này hướng đến mục đích giúp các em hoàn thiện hơn về nhân cách, biết giúp đỡ lẫn nhau, yêu thương cha mẹ của mình.

Tại buỗi lễ, Ban trị sự Phật giáo thị xã đã trao 30 suất quà mỗi suất trị giá 300.000 đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp chuẩn bị bước vào năm học mới 2023 - 2024./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.799.879
    Online: 77