Hội LHPN Phường Trung Lương tổ chức thành công hội nghị “Hướng dẫn phòng cháy chữa cháy và cách sử dụng, bảo quản bình PCCC” nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến kiến thức, kỹ năng phòng cháy chữa cháy (PCCC) cho toàn hội viên trên địa bàn.

Hội LHPN thị xã và đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ phường Trung Lương tham gia hội nghị tuyên truyền

Tại hội nghị, cán bộ, hội viên phụ nữ được Công an phường tuyên truyền, phổ biến các kiến thức cần thiết về phòng cháy chữa cháy, cách xử lý tình huống khi có cháy nổ xảy ra, cách sử dụng và bảo quản bình PCCC và thực hành tình huống khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

Hướng dẫn cách thức sử dụng, bảo quản bình PCCC

Thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 03/1/2023 của Thủ tướng chính phủ về tăng cường công tác PCCC trong tình hình mới, Hội LHPN phường Trung Lương đã tích cực tuyên truyền, phổ biến kiến thức về PCCC cho các hội viên trong chi hội. Hội LHPN phường xác định để công tác phòng tránh hỏa hoạn được hiệu quả, quá trình tuyên truyền, phổ biến kiến thức PCCC cần phải được thực hiện thường xuyên, liên tục, đồng bộ. Hội LHPN đã nêu cao phương châm “Đi từng ngõ, gõ từng nhà” để tuyên truyền, vận động hội viên, nhân dân trang bị bình PCCC cho gia đình. Kết quả, Hội đã vận động được hơn 183 hộ gia đình đăng ký trang bị bình PCCC.

Trao bình PCCC cho các hộ gia đình

Cũng tại hội nghị này, Hội HLPN phường Trung Lương còn tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Gia đình 5 có - Đô thị văn minh”

Thông qua tiểu phẩm “ Phụ nữ người giữ lửa” , các kiến thức về “Gia đình 5 có - Đô thị văn minh” được truyền tải một cách sinh động, thiết thực và hiệu quả./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.799.908
    Online: 78