Để đáp ứng nhu cầu học bơi cho các cháu, trường Mầm non xã Thuận Lộc vừa tổ chức khánh thành, đưa bể bơi đi vào hoạt động.

Lễ khánh thành bể bơi Trường Mầm non Thuận Lộc 

Năm 2022, Trường Mầm non Thuận Lộc được đầu tư xây dựng dãy nhà học 2 tầng gồm 8 phòng học, phòng chức năng, nhà bếp, sân vườn, nhà xe, bể bơi trị giá 17 tỷ đồng. Công trình được khánh thành và đưa vào sử dụng đầu năm 2023. Bể bơi có diện tích 160 m2, tổng trị giá hơn 2 tỷ đồng.

Thầy giáo Nguyễn Trí Bằng, Phó phòng GD&ĐT thị xã, khẳng định: Việc đưa bơi lội vào giảng dạy trong trường học sẽ tạo ra sân chơi bổ ích, hấp dẫn, giúp học sinh rèn luyện sức khỏe và tăng cường kỹ năng sống.

Để đáp ứng nhu cầu học bơi cho các cháu, trường Mầm non  Thuận Lộc đã tổ chức khánh thành, đưa bể bơi đi vào hoạt động từ ngày 10/5. Việc đưa bể bơi vào hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu bơi lội cho các cháu trong những ngày hè. Đồng thời, đây còn là bộ môn thể thao giúp các bé rèn luyện thể lực, có kỹ năng về phòng, chống đuối nước, tránh được những rủi ro khi gặp môi trường nước.Vì vậy, việc dạy bơi cho trẻ và việc trẻ học bơi là rất cần thiết.

Quỹ bảo trợ trẻ em thị xã, Phòng GD&ĐT, Cấp ủy, chính quyền và MTTQ xã Thuận Lộc trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Với sự dẫn dắt tận tình của giáo viên chuyên môn, các bé trường Mầm non Thuận Lộc được học tập, vui chơi thỏa thích bên bể bơi mới. Việc đưa bơi lội vào giảng dạy trong trường học sẽ tạo ra sân chơi bổ ích, hấp dẫn, giúp học sinh rèn luyện sức khỏe và tăng cường kỹ năng sống. Ngoài ra, nhà trường có các hạng mục như: sân bóng đá mini, sân vui chơi, sân an toàn giao thông...

Lớp học bơi đầu tiên của các cháu trường Mầm non Thuận Lộc. Việc xây dựng bể bơi có ý nghĩa rất to lớn góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, tạo sân chơi bổ ích, giúp học sinh rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể chất, kỹ năng sống, chủ động thích nghi với điều kiện tự nhiên, đặc biệt là phòng chống tai nạn đuối nước

Đây là công trình đáp ứng nhu cầu vui chơi của các bé, nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện và phát triển tài năng của trẻ, đồng thời nâng cao chất lượng giáo dục thể chất, kỹ năng sống, chủ động thích nghi với điều kiện tự nhiên và phát triển toàn diện cho bé./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.358.184
    Online: 58