Chiều ngày 21/5, Hội LHPN xã Thuận Lộc ra mắt CLB “Gia đình 5 có - NTM Kiểu mẫu” tại thôn Phúc Thuận. Đến dự có đại diện Hội LHPN thị xã, cấp ủy Đảng, chính quyền xã Thuận Lộc và 25 thành viên CLB.

 Câu lạc bộ (CLB) “Gia đình 5 có NTM kiểu mẫu” tại thôn Phúc Thuận có 25 hộ gia đình hội viên phụ nữ tham gia. Đây là những hộ gia đình gương mẫu, luôn thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đạt tiêu chuẩn xây dựng gia đình “no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc ”. Các tiêu chí xây dựng mô hình "Gia đình 5 có - NTM kiểu mẫu" gồm: có ngôi nhà an toàn, có sinh kế bền vững, có nếp sống văn hoá, có kiến thức, có sức khỏe.

CLB là nơi tạo điều kiện cho hội viên, phụ nữ và các thành viên trong gia đình trao đổi, chia sẻ các kiến thức về phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống gia đình, xây dựng NTM trên địa bàn. Đây cũng là nơi gặp gỡ giao lưu học hỏi tạo sự đoàn kết, gắn bó giúp đỡ nhau cùng tiến bộ giữa các thành viên, đồng thời, giúp các thành viên tích cực tham gia các hoạt động ở địa phương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.364.590
    Online: 94