Chiều ngày 07/01/2022, phường Đức Thuận đã tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2021 và phát động phong trào thi đua năm 2022.  Các đồng chí trong Đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Đức Thuận, BTV Đảng ủy, Bí thư tổ trưởng các tổ dân phố cùng các tập thể, cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2021 đã về tham dự.

Năm 2021 mặc dù thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội trong điều kiện gặp nhiều khó khăn nhưng các phong trào thi đua vẫn được phường  Đức Thuận được triển khai thực hiện có hiệu quả. Nhiều phong trào thi đua sôi nổi và rộng khắp, cơ bản hoàn thành các mục tiêu kế hoạch phát triển kinh tế, xã hội năm 2018 đã đề ra. Năm 2021, tổng giá trị sản xuất đạt trên 350 tỷ đồng, tăng 1,06% so với cùng kỳ; trong đó giá trị  hàng hoá trên lĩnh vực CN-TTCN và xây dựng  đạt trên 138,5 tỷ đồng, tăng 7,42% so với cùng kỳ, tổng giá tri thu nhập trên lĩnh vực TMDV và thu nhập khác đạt 171,8 tỷ đồng; Trên lĩnh vực nông nghiệp tập trung cao  trong việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế, áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, thu ngân sách trên địa bàn tăng mạnh, tổng thu ngân sách  nhà nước trên địa bàn đạt  gần 32 tỷ đồng, đạt 378,5% kế hoạch. Phong trào thi đua xây dựng gia đình văn hoá, tổ dân phố văn hoá, phường văn hoá,  xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục, y tế của địa phương được đẩy mạnh. Năm 2021 đã có  94,5% gia đình được văn hoá, 7/7 tổ dân phố  đạt danh hiệu văn hoá. Đặc biêt trong phong trào thi đua  xây dựng kết cấu hạ tầng, chỉnh trang đô thị tiếp tục được phát huy, tăng cả về số lượng và quy mô công trình, trong năm đã thực hiện được 18/18 công trình chỉnh trang đô thị, vượt 200% so với cùng kỳ, tiêu biểu là Nhân dân và cán bộ tổ dân phố Thuận Hoà, Thuận An và Thuận Minh. Các phong trào, các cuộc vận động của MTTQ và các ban ngành đoàn thể đạt nhiều kết quả khá toàn diện. Với những kết quả đạt được,  năm 2021 cán bộ công chức phường được UBND thị xã công nhận danh hiệu tập thể lao động tiên tiến.

Đồng chí Lê Hồng Thành - Chủ tịch UBND phường Đức Thuận chủ trì hội nghị

Mặc dù vây, tại hội nghị, các thành phần tham dự đã thẳng thắn chỉ ra một số tồn tại hạn chế cần được tập trung khắc phục như:  việc triển khai phong trào thi đua yêu nước  ở một số đoàn thể, tổ dân phố chưa thực sự sôi nổi, một số tổ chức, đơn vị chưa bám sát chỉ tiêu được giao để gắn với việc xây dựng các điển hình….

Tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2021

Tổ chức ký giao ước thi đua năm 2022

Tại hội nghị,  Phường Đức Thuận đã đã biểu dương, khen thưởng 7 tập thể và 19 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm 2021. Đồng thời, phát động phong trào thi đua năm 2022 và tổ chức ký giao ước thi đua đối với các ban ngành, đoàn thể, các tổ dân phố với một số chỉ tiêu chủ yếu như:  giá trị một số ngành kinh tế chủ yếu tăng 10%-11%, tổng vốn đầu tư  phát triển toàn xã hội trên 100 tỷ đồng;  tỷ lệ hộ chuẩn nghèo theo  tiêu chí mới  giảm còn dưới 5%, giữa vững và nâng cao chất lương 7/7 tổ dân phố văn hoá, 100% cơ quan công sở đạt tiêu chuẩn văn hoá, lực lượng công an quân sự xây dựng đơn vị đạt tiêu chuẩn an toàn làm chủ sẵn sàng chiến đấu, phường luôn giữ vững ổn định chính trị - xã hội…./.  


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.358.310
    Online: 92