Chiều ngày 31/12, hội người mù thị xã đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Về dự có lãnh đạo Hội người mù tỉnh, đại diện các phòng, ban, ngành, đoàn thể thị xã.  

Trong năm 2021, hội người mù thị xã đã tập trung cũng cố và xây dựng tổ chức hội, đổi mới nội dung phương thức hoạt động và kết nạp hội viên mới. Trong năm, hội đã đẩy mạnh các ngành nghề sản xuất truyền thống như: Làm tăm tre, chổi đót, xoa bóp, bấm huyệt…Hiện nay đang duy trì 3 tổ  sản xuất tăm tập trung tạo việc làm cho 10 hội viên, trong năm 2021 đã sản xuất và tiêu thụ được 13 nghìn gói tăm. Đồng thời hội luôn nâng cao chất lượng 4 cơ sở xoa bóp, bấm huyệt cổ truyền , tạo việc làm cho 15 hội viên. Ngoài ra, trong năm hội thường xuyên quan tâm chăm lo đời sống hội viên, cùng với sự giúp đỡ của các cấp chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, các cá nhân từ thiện nhân đạo đã động viên,  hỗ trợ các hoạt động của hội và dịp lễ tết đều hướng tới mục tiêu thiết thực “chăm lo vì hạnh phúc của người mù”. Trong dịp tết Nguyên đán, Hội đã tổ chức vận động và  trao tặng 133 suất quà, đảm bảo 100% hội viên đều có quà; ngoài ra hội còn làm tốt công tác thăm hỏi, động viên hội viên khi gặp khó khăn hoạn nạ, phối hợp  khám sàng lọc mắt cho 20 hội viên….Trong năm 2021, Hội đã vận động tặng quà cho hội viên với tổng giá trị 130 triệu đồng.  

Trao tặng giấy khen của Hội Người mù tỉnh cho các cá nhân

Trao tặng gậy dẫn đường cho các hội viên

Tại hội nghị, lãnh đạo Hội người mù tỉnh, thị xã đã trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong năm 2021, và trao tặng gậy dẫn đường cho 20 hội viên./. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.385.671
    Online: 8