Sáng ngày 06/01, Đảng bộ phường Đức Thuận tổ chức Hội nghị tổng kết công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác Đảng năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Tham dự Hội nghị có đồng chí Đặng Thanh Hải - TUV -  Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã, đồng chí Đinh Văn Hồng - Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị uỷ tại Đảng bộ phường Đức Thuận cùng các đồng chí đại diện các ban xây dựng Đảng; các đồng chí trong BTV, BCH Đảng uỷ, các tổ chức chính trị xã hội và hội xã hội; Bí thư chi bộ các TDP và các đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tiêu biểu năm 2021.

Các đại biểu tham dự hội nghị

Năm 2021, mặc dù có ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng  được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, của Thị ủy, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể cấp Thị. Đặc biệt sự chỉ đạo sâu sát, quan tâm giúp đỡ của các đồng chí trong Đoàn chỉ đạo Thị uỷ tại Đảng bộ phường Đức Thuận cùng với sự đoàn kết thống nhất, nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn của cán bộ và Nhân dân trên địa bàn nên phường Đức Thuận đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực: Tổng giá trị sản xuất đạt trên 350 tỷ đồng, hơn 1% so với cùng kỳ. Lĩnh vực văn hóa – xã hội tiếp tục có nhiều chuyển biến, phường đã làm tốt công tác huy động các nguồn lực xây dựng thiết chế văn hoá. Giáo dục và đào tạo, chất lượng giáo dục mũi nhọn đạt khá, giáo dục toàn diện được nâng lên, phổ cấp giáo dục được duy trì và đạt các tiêu chuẩn theo quy định; cả 3 trường tiếp tục giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia. Công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân được quan tâm, chất lượng điều trị, chất lượng khám chữa bệnh được nâng cao; Thực hiện tốt việc tuyên truyền, phòng chống dịch bệnh Covit19 trên địa bàn; Phường giữ vững chuẩn quốc gia về y tế . Công tác quốc phòng, quân sự địa phương và công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững. Về  công tác xây dựng Đảng, Đảng bộ phường cũng đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, kịp thời quán triệt, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước cho cán bộ, Đảng viên và Nhân dân. Quan tâm nắm bắt tình hình diễn biến tư tưởng trong Nhân dân. Triển khai nghiêm túc việc thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở. Năm 2021 phường Đức Thuận có 9/11 mô hình được thị ủy công nhận mô hình dân vận khéo. Trong năm đã trao huy hiệu đảng  cho 31 đồng chí đảng viên trong Đảng bộ. Kết quả phân loại cuối năm có 02 chi bộ đạt hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 08 chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ, 01 chi bộ hoàn thành nhiệm vụ. Về đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ có 45 đồng chí; hoàn thành tốt nhiệm vụ 236 đồng chí; hoàn thành nhiệm vụ 2 đồng chí. Hoàn thành chương trình kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Cấp uỷ và UBKT đã đề ra. Hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội đã tập trung tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội Đảng. Các nội dung phương thức hoạt động không ngừng được đổi mới, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của Nhân dân để kiến nghị, đề xuất với cấp uỷ Đảng, chính quyền quan tâm giả quyết.

Đồng chí Phan Văn Quảng - Bí thư Đảng ủy phường Đức Thuận phát biểu tại hội nghị

Đồng chí Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đặng Thanh Hải TUV - Bí thư Thị uỷ thông tin một số nét nổi bật về phát triển kinh tế xã hội của thị xã trong năm 2021, đặc biệt là kết quả thu hút đầu tư về trên địa bàn. Đồng chí cũng đánh giá cao sự nỗ lực của các cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân trong toàn phường đã đồng lòng, tích cực hoàn thành nhiệm vụ năm 2021. Đồng thời, đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế trong công tác lãnh đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ trên một số lĩnh vực để từ đó khắc phục trong những năm tiếp theo. Đặc biệt, theo nhận định năm 2022 là năm có nhiều khó khăn, đồng chí yêu cầu cấp ủy, chính quyền từ phường đến tổ dân phố chủ động, có sự nhìn nhận mới, tập trung cao cho công tác xây dựng tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm 2022 một cách sát đúng và có tính khả thi cao. Trước mắt tập trung cao trong việc sản xuất vụ xuân, phòng chống dịch bệnh cho đàn gia súc gia cầm và chuẩn bị đón xuân 2022.

Nhân dịp này, Đảng bộ phường Đức Thuận trao giấy khen cho 03 tập thể và 10 cá nhân có hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.223.142
    Online: 59