Vừa qua, Hội LHPN phường Bắc Hồng đã tổ chức ra mắt các mô hình phát triển kinh tế do phụ nữ làm chủ. Đó là các mô hình: Trồng rau thuỷ canh bằng nhà lưới của chị Trần Thị Lục tại Tổ dân phố 1 có vốn đầu tư khoảng 70 triệu đồng và mô hình Quảng cáo Thanh Trà tại Tổ dân phố 8 có vốn đầu tư 180 triệu đồng.

Mô hình trồng rau thuỷ canh bằng nhà lưới của chị Trần Thị Lục tại Tổ dân phố 1

Được biết, để thực hiện Đề án 939 về “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 – 2025”, Hội LHPN phường Bắc Hồng đã chú trọng trong việc vận động hội viên tham gia tốt các lớp tập huấn chuyển giao khoa học kỹ thuật, coi đây là chìa khóa giúp chị em mở cánh cửa tri thức, tiếp cận với các tiến bộ khoa học kỹ thuật để áp dụng trong sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, Hội đứng ra tín chấp với các ngân hàng để giúp cho những phụ nữ nghèo, phụ nữ yếu thế những khoản vay thực hiện được những ý tưởng sản xuất, kinh doanh, từ đó giúp cho các chị em phụ nữ vươn lên thoát nghèo, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Mô hình Quảng cáo Thanh Trà tại Tổ dân phố 8

Thời gian tới, Hội LHPN phường Bắc Hồng tiếp tục tuyên truyền, vận động hội viên phụ nữ tiếp tục mạnh dạn khởi sự, khởi nghiệp kinh doanh, tham gia các hoạt động của hội, góp phần chung trong phát triển kinh tế xã hội của địa phương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.335.496
    Online: 39