Chiều, tối ngày 31/12/2021, các đồng chí Đặng Thanh Hải, TUV, Bí thư Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã, Nguyễn Huy Hùng - Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong đoàn đã đến động viên, chúc mừng các đơn vị trong khối Tài chính – Ngân hàng trên địa bàn đang làm nhiệm vụ quyết toán năm 2021. 

Chúc mừng Ngân hàng NNPTNT - Chi nhánh Hồng Lĩnh

Đồng chí Đặng Thanh Hải, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã, đồng chí Hoàng Bá Khang - UVBTV Thị uỷ, Chủ nhiệm UBKT, đồng chí Tôn Quang Ngọc, Phó Chủ tịch UBND thị xã đã đến tặng hoa chúc mừng các đơn vị: Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Ngân hàng Đầu tư và phát triển Hồng Lĩnh.

Chúc mừng Ngân hàng CP Đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hồng Lĩnh

Đồng chí Chủ tịch UBND thị xã Nguyễn Huy Hùng cùng các đồng chí Đinh Văn Hồng, Uỷ viên BTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Đặng Ngọc Sơn, Thị uỷ viên, Chủ tịch UBMTTQ thị xã đã đến tặng hoa chúc mừng Chi cục thuế khu vực Hồng Lĩnh - Can Lộc; Bảo hiểm xã hội Thị xã và Kho bạc nhà nước Hồng Lĩnh.

Chúc mừng Kho bạc nhà nước Hồng Lĩnh

Chúc mừng Bảo hiểm xã hội Hồng Lĩnh

 Trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là dịch bệnh Covid-19 nhưng dưới dự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của Thị ủy, HĐND, UBND, sự vào cuộc đồng bộ, kịp thời của cả hệ thống chính trị, sự đồng tình, ủng hộ, tham gia tích cực đầy trách nhiệm của các tầng lớp Nhân dân và đặc biệt là sự tích cực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của các đơn vị trong khối tài chính – ngân hàng đã góp phần cùng thị xã hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Tặng hoa chúc mừng Chi cục Thuế khu vực Hồng Lĩnh - Can Lộc

Tặng hoa chúc mừng các đơn vị trong khối tài chính – ngân hàng, các đồng chí lãnh đạo thị xã đã biểu dương, đánh giá cao những kết quả, nỗ lực của toàn thể cán bộ, công nhân viên khối tài chính, ngân hàng đã đạt được trong năm qua, góp phần quan trọng vào sự phát triển của thị xã. Những thành quả đó thể hiện tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, vượt khó của tập thể các đơn vị.

Lãnh đạo thị xã mong muốn trong thời gian tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, CNV của các ngành tiếp tục phát huy kết quả đạt được, tập thể đoàn kết, chủ động đổi mới nội dung, phương pháp hoạt động để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần cùng sự phát triển của thị xã nhà./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.383.091
    Online: 58