Câu lạc bộ “Phụ nữ với hội nhập trên môi trường mạng” được thành lập - thí điểm của Trung ương Hội LHPN Việt Nam tại Hội LHPN phường Nam Hồng. Tối ngày 28/12/2021, Câu lạc bộ đã tổ chức thành công sinh hoạt bằng hình thức sân khấu hóa tuyên truyền với chủ đề phòng, chống bạo lực gia đình. Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Thị Quyên - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Hà Tĩnh; đồng chí Đinh Thị Hương, Uỷ viên BTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy; các đồng chí đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thị ủy, Ủy ban MTTQ Thị xã; Các đồng chí trong BTV Đảng ủy và hơn 30 thành viên câu lạc bộ phường.

Tại đây, câu lạc bộ đã diễn trực tiếp một vở hoạt cảnh dân ca Nghệ Tĩnh có tên “Chuyện nhà anh Hùng” do nghệ nhân dân gian Phan Quang Tảo sáng tác. Sau đó các thành viên trong câu lạc bộ cùng nhau trao đổi sự cảm nhận, chia sẽ sự hiểu biết của mình sau khi xem hoạt cảnh, cũng như từ thực tế cuộc sống liên quan đến vấn đề phòng, chống bạo lực gia đình, kinh nghiệm nuôi dạy con tốt, cách ứng xử của vợ chồng, bố mẹ trong gia đình để cùng nhau xây dựng gia đình bình đẳng, ấm no, hạnh phúc.

Vở hoạt cảnh dân ca Nghệ Tĩnh có tên “Chuyện nhà anh Hùng” do CLB dàn dựng

Các thành viên CLB trao đổi kinh nghiệm

Đây là sự sáng tạo, đổi mới nội dung sinh hoạt, là yếu tố rất cần thiết, quan trọng để tạo cảm hứng, thu hút các hội viên khác tham gia sinh hoạt câu lạc bộ “Phụ nữ với hội nhập trên môi trường mạng” nói riêng và các câu lạc bộ khác nói chung. Từ đó nâng cao tỷ lệ hội viên phụ nữ tham gia và thực hiện có hiệu quả các phong trào, hoạt động Hội, nhiệm vụ chính trị của địa phương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.384.786
    Online: 62