Nắm bắt kịp thời xu hướng, sở thích của giới trẻ trên mạng xã hội, Ban thường vụ Thị đoàn Hồng Lĩnh tổ chức phát động chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội Facebook “Đoàn trong tôi là”.

Một số hình ảnh đẹp được các bạn đoàn viên chia sẻ trên Facebook

    Chiến dịch truyền thông "Đoàn trong tôi là" phát động trong cán bộ, ĐVTN, phát động mỗi đoàn viên thanh niên đăng tải một hoặc nhiều bài viết chia sẻ những hình ảnh hoạt động, những câu chuyện, những hành động của bản thân, của tổ chức Đoàn trong quá trình công tác, tham gia các hoạt động tình nguyện. Mỗi bài viết tạo tạo Hashtag quen thuộc như: #Doantrongtoila, #Tuoitrehonglinh, #Đoàn_trong_tôi_là,... Từ đó lan tỏa ý nghĩa các hoạt động Đoàn tạo sức hút, sức hiệu triệu trong phong trào thanh niên. Chiến dịch đã thu hút được gần 1.000 bức ảnh chia sẻ từ đoàn viên thanh niên tham gia với hàng chục ngàn lượt like, chia sẻ, bình luận trên mạng xã hội.

    Bên cạnh đó, một số fanpage trên Facebook như: Tuổi trẻ Hồng Lĩnh, Tuổi trẻ Đức Thuận, Tuổi trẻ Nam Hồng, Tuổi trẻ Bắc Hồng, Tuổi trẻ Trung Lương, Đoàn xã Thuận Lộc… liên tục đăng tải, chia sẻ thông tin tuyên truyền về các phong trào hành động tuổi trẻ, các thông tin mang tính thời sự cần thiết cho thanh niên như quy định về ATGT, ANTT, quy định về quản lý sử dụng pháo, các thông tin chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương nhằm giúp cho ĐVTN và nhân dân tiếp cận một cách kịp thời, chính xác. Thông qua trang mạng xã hội các cấp Đoàn trong thị xã nắm bắt thông tin xu hướng, tình hình phát triển của Thanh niên để tổ chức các hoạt động đáp ứng nhu cầu nguyện vọng ĐVTN, phù hợp điều kiện tình hình thực tiễn phong trào cũng như mỗi địa phương, đơn vị.

Các fanpage trên mạng xã hội Facebook đang dần trở thành những kênh tuyên truyền hữu ích

    Được biết, trong thời gian tới, BTV Thị đoàn tiếp tục chủ động trong việc đưa thông tin, định hướng thông tin trên trang mạng xã hội, hình thành các nội dung chuyên đề hữu ích cho đoàn viên, thanh thiếu niên và Nhân dân như: Thông tin hoạt động Đoàn, tư vấn việc làm, tuyên truyền pháp luật,… Định hướng sử dụng mạng xã hội hiệu quả như một phương tiện truyền thông tiện ích nhất trong thời đại tiếp cận công nghệ 4.0./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.368.047
    Online: 38