Sáng ngày 26/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Hồng Lĩnh tổ chức Lễ khánh thành thư viện thân thiện và Bàn giao tủ sách lớp học do tổ chức Zhi Shan Foudation Taiwan tài trợ cho các trường học trên địa bàn thị xã.

Văn nghệ chào mừng

Đến dự có ông Hoàng Trọng Thủy, Trưởng đại diện tổ chức Zhi Shan Foudation Taiwan; Bà Trần Thị Đào, Phó Giám đốc Trung tâm Công tác xã hội giáo dục nghề nghiệp cho trẻ khuyết tật tỉnh Hà Tĩnh.

Về phía thị xã có Thầy giáo Nguyễn Trí Anh, Trưởng phòng GD&ĐT; lãnh đạo phòng Lao động TB&XH, Phòng VHTT, lãnh đạo, chuyên viên phòng GD&ĐT; lãnh đạo các phường Bắc Hồng, Đức Thuận, xã Thuận Lộc và BGH các trường được trao tặng thư viện và tủ sách.

Ông Hoàng Trọng Thủy, Trưởng đại diện tổ chức Zhi Shan Foudation Taiwan giới thiệu về dự án với mong muốn thông qua dự án nhằm tác động đến các ban ngành giáo dục để hoạt động đọc sách trở thành một hạng mục trọng điểm và lâu dài.

Trao biểu trưng hỗ trợ thiết bị 2 thư viện và 6 tủ sách lớp học cho các trường Mầm non Bắc Hồng, Thuận Lộc, Tiểu học Thuận Lộc

 Lãnh đạo thị xã trao thư cảm ơn cho tổ chức Zhi Shan Foudation Taiwan

Tổ chức Foudation Taiwan, thuộc tổ chức phi chính phủ từ Đài Loan (Trung Quốc) chuyên thực hiện các dự án hỗ trợ về y tế và giáo dục cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Đài Loan, Việt Nam, Trung Quốc và Myanmar. Hiện nay, dự án đã và đang triển khai nhiều hợp phần dự án tại 6 tỉnh miền Trung: Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An và Quảng Ngãi.

Lễ cắt băng khánh thành thư viện thân thiện ...

Thầy giáo Nguyễn Trí Anh, Trưởng phòng GD&ĐT phát biểu cảm ơn nhà tài trợ

  Năm 2023 - 2024, tổ chức Zhi Shan Foudation Taiwan thông qua Trung tâm công tác xã hội và giáo dục nghề nghiệp cho người khuyết tật tỉnh Hà Tĩnh đã hỗ trợ xây dựng thư viện thân thiện cho 2 trường THCS Đức Thuận và Mầm non Thuận Lộc; hỗ trợ 8 tủ sách lớp học cho các trường mầm non Bắc Hồng, Thuận Lộc với tổng kinh phí thực hiện 215 triệu đồng, trong đó tổ chức Zhi Shan hỗ trợ 192 triệu đồng và các nhà trường đối ứng 23 triệu đồng.

Phòng thư viện thân thiện Trường mầm non Thuận Lộc

 Đây là những phần quà hết sức ý nghĩa, thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Tổ chức Zhi Shan Foundation dành cho học sinh trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh. Từ đó, giúp các trường duy trì và phát triển văn hóa đọc; góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của thư viện các trường TH, THCS; nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, giáo dục trẻ ở bậc mầm non./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.417.080
    Online: 59