Nhân tháng hành động vì trẻ em năm 2020, thị xã Hồng Lĩnh đã có nhiều hoạt động thiết thực động viên thăm hỏi tặng quà,khám và cấp thuốc miễn phí...nhằm động  viên các em vươn lên trong cuộc sống.

Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thuận Lộc

        Theo đó, lãnh đạo UBND thị xã, các ngành, các phường, xã đã trực tiếp đến động viên thăm hỏi, tặng quà cho 60  trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, con hộ nghèo, cận nghèo ở các phường  xã, mỗi phần trị giá hơn 500.000 đồng, với tổng trị giá 30,8 triệu đồng. Bên cạnh đó, UBND thị xã Hồng Lĩnh còn tổ chức chương trình giao lưu, động viên thăm hỏi các cháu của Trung tâm hỗ trợ phát triển và giáo dục hướng nghiệp trẻ khuyết tật với số tiền gần 11 triệu đồng; khám cấp thuốc miễn phí cho 360 trẻ em con hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, với số tiền gần 44 triệu đồng. Phối hợp với các phường, xã hỗ trợ 6 lớp học bơi miễn phí phòng chống đuối nước cho 180 trẻ em con hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn với số tiền 72 triệu đồng.

Đồng chí Đinh Văn Hồng - PCT UBND Thị xã trao quà cho em Lê Thị Hải Yến  ở Thôn Phúc Thuận, xã Thuận Lộc

Đồng chí Đinh Văn Hồng - PCT UBND thị xã Trao quà cho em Trần Thị Thảo ở Tổ dân phố 7, phường Nam Hồng

        Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của thị xã Hồng Lĩnh đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhằm giúp đỡ, động viên các em vươn lên trong cuộc sống và học tập./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.382.774
    Online: 63