Cùng với các địa phương trong toàn tỉnh, sáng nay, ngày 23/5, BHXH và Bưu điện thị xã Hồng Lĩnh tổ chức lễ ra quân hưởng ứng “Tháng vận động triển khai bảo hiểm xã hội toàn dân”, tuyên truyền vận động người dân tham gia BHXH tự nguyện.

Trong những năm qua, cơ quan BHXH Hồng Lĩnh luôn đẩy mạnh tuyên truyền, tổ chức thực hiện chính sách BHXH, BHYT. Nhờ vậy, số thu và số người tham gia  BHXH, BHYT tăng trưởng qua các năm. Đến nay, tổng số ngươi tham gia BHXH, BHYT toàn Thị xã là 4.448 người, trong đó gần 1.100 người tham gia   BHXH tự nguyện. Năm 2020 là năm đầu tiên thực hiện tháng cao điểm vận động triển khai BHXH toàn dân, mặc dù gặp nhiều khó khăn nhưng cơ quan BHXH sẽ  chủ động, quyết liệt phát triển mới đối tượng tham gia BHXH, BHYT, phấn đấu hoàn thành  95% chỉ tiêu, kế hoạch phát triển BHXH tự nguyện năm 2020 trong 6 tháng đầu năm.

Tại lễ ra quân, Bảo hiểm xã hội và Bưu điện Thị xã đã phối hợp tổ chức các đội tuyên truyền lưu động trên địa bàn các phường xã vối các thông điệp truyền thông: “Cả nước chung tay thực hiện BHXH toàn dân”; “BHXH là chính sách bảo hiểm của Đảng và Nhà nước, vì quyền lợi của người lao động và nhân dân”;…Ngoài ra, đội tuyên truyền lưu động còn bố trí các điểm dừng chân để phát tài liệu tuyên truyền, tư vấn về chính sách BHXH tự nguyện và vận động người dân tham gia. Đây là một hoạt động thiết thực, nhằm tuyên truyền, khuyến khích vận động nhân dân tham gia BHXH, hướng tới mục tiêu BHXH toàn dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.383.075
    Online: 72