Thực hiện kế hoạch hoạt động công đoàn năm học 2019-2020 và hưởng ứng tháng Công nhân, Công đoàn Trường Mầm non Thuận lộc vừa tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ “Người mẹ thứ hai của bé”.

      Câu lạc bộ “Người mẹ thứ hai của bé” của trường Mầm non Thuận lộc gồm 23 thành viên là nữ cán bộ, giáo viên nhân viên của Trường. Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ gồm có 4 thành viên do cô giáo Nguyễn Thị Lương làm Chủ nhiệm.  Câu lạc bộ “Người mẹ thứ 2 của bé” được thành lập với mục đích là diễn đàn bổ ích, là nơi các cô giáo có thể chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, trao đổi tâm tư tình cảm, tìm ra cách dạy, cách chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ, cách chia sẻ, tôn trọng lắng nghe các cháu bằng cả trái tim của người mẹ hiền. Với những tâm huyết, tình cảm yêu trẻ, mến nghề, những kinh nghiệm bổ ích, thông qua sinh hoạt Câu lạc bộ “Người mẹ thứ 2 của bé”, các cô giáo sẽ tích lũy kinh nghiệm phục vụ công tác giảng dạy, chăm sóc, giáo dục trẻ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường.

       Sau lễ ra mắt CLB người mẹ thứ 2 của bé, trường Mầm non Thuận lộc đã gắn biển công trình chào mững đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020-2025./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.432.228
    Online: 50