Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng tại tổ dân phố Phúc Sơn, phường Trung Lương chương trình Vui tết Trung thu đã được tổ chức thành công. Đến chung vui có các đồng chí: Đặng Minh Khang - Phó Chủ tịch HĐND Thị xã, Võ Thị Kim Anh - Chủ tịch LĐLĐ Thị xã, lãnh đạo Hội khuyến học Thị xã, cấp ủy, chính quyền phường cùng đông đảo thiếu niên, nhi đồng và Nhân dân trên địa bàn tổ dân phố.

Đ/c Đặng Minh Khang - Phó Chủ tịch HĐND thị xã và Đ/c Đinh Văn Tiến - CT Hội Khuyến học thị xã trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tham gia chương trình Vui tết Trung thu các em thiếu niên, nhi đồng của tổ dân phố Phúc Sơn đã được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước, ôn lại lịch sử tết trung thu, tham gia các tiết mục văn nghệ, trò chơi dân gian và cùng phá cỗ đón trăng vui vẻ, ấm áp. Nhân dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em thị xã đã trao 5 suất quà mỗi suất trị giá 300.000 đồng, Hội khuyến học Thị xã trao một suất quà trị giá 500 ngàn đồng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo vươn lên trong học tập và cuộc sống. Cũng nhân dịp này, tổ dân phố Phúc Sơn đã trao phần thưởng cho các em đạt thành tích cao trong năm học vừa qua./.

Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.683.098
Online: 36