Nhân dịp Tết Trung Thu năm 2017, chiều ngày 2/10/2017, các đồng chí: Đặng Ngọc Huấn, Uỷ viên BTV, Chủ tịch UBMTTQ Thị xã, Đinh Văn Hồng, Phó chủ tịch UBND Thị xã cùng lãnh đạo Phòng LĐTB&XH, đại diện cấp uỷ, chính quyền phường Nam Hồng đã đến thăm hỏi và tặng quà Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh.

Được biết, hiện nay Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hoà nhập trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh nuôi dạy 100 trẻkhiếm thính, chậm nói, chậm phát triển trí tuệ, tự kỷ… Nhân Tết Trung thu năm nay, Trung tâm đã tổ chức chương trình Đêm hội trăng rằm. Tại đây, các em được tham gia trò chơi, biểu diễn các tiết mục văn nghệ ... nhằm động viên, giúp đỡ và khích lệ tinh thần giúp các em có thêm niềm tin, động lực vươn lên trong cuộc sống để từ đócó cơ hội phát triển bản thân để sớm tái hoà nhập.

Cũng nhân dịp này, Câu lạc bộ xe Jeep Nghệ An và Hệ thống Honda Đức Ân cũng đã đến tặng quà cho Trung tâm với trị giá khoảng 10 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo Trung tâm đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ của cấp uỷ, chính quyền thị xã, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn… Đồng thời, hứa sẽ không ngừng nỗ lực trong hoạt động để Trung tâm thực sự là ngôi nhà chung ấm áp của trẻ em khuyết tật trong và ngoài Thị xã./.

Cẩm Hà – Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.683.409
Online: 93