Sáng nay30/9/2017, UBND thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức Lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao thị xã lần thứ VI – năm 2017. Về tham dự có đồng chí Hoàng Trung Dũng – Uỷ viên BTVTrưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Tỉnh ủy tại Thị xã Hồng Lĩnh; đồng chí Nguyễn Văn Hạnh – Phó Giám đốc Sở văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh; đồng chí Đặng Thanh Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy; Thường trực Hội đồng nhân dân; lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các ban, ngành, đoàn thể; các vận động viên đến từ các phường, xã, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn.

Đoàn chủ tịch Đại hội

Đại hội Thể dục thể thao là một sự kiện lớn của Thị xã, nhằm khơi dậy tiềm năng TDTT của đông đảo các tầng lớp Nhân dân trong thị xã; vận động toàn dân thường xuyên tập luyện TDTT để tăng cường sức khỏe phục vụ lao động, học tập, công tác, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay. Đại hội cũng là dịp để biểu dương lực lượng tập luyện TDTT trong toàn thị xã chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước, được tiến hành song song cùng với các hoạt động kỷ niệm 25 năm thành lập thị xã, mừng Đảng, mừng Xuân và Đại hội các đoàn thể các cấp. Trong suốt quá trình diễn ra từ cơ sở đến cấp thị xã, Đại hội TDTT các cấp lần này thực sự là một ngày hội lớn, với nhiều môn thi đấu sôi nổi, nhiều giải đấu gắn với các sự kiện văn hóa tiêu biểu như Lễ hội đua thuyền truyền thống, Đại lễ Giổ tổ Hùng Vương, Lễ hội đô đài Ngự sử Bùi Cầm Hổ v.v...tạo ra một sức sống mới không chỉ là việc rèn luyện sức khoẻ của mỗi người, mà còn là đáp ứng một cách thiết thực đời sống tinh thần của Nhân dân.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh chúc mừng Đại hội

Các đồng chí lãnh đạo tặng cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên tham gia Đại hội

Tham gia Đại hội Thể dục Thể thao Thị xã lần này có gần 1.000 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học và các phường, xã trên địa bàn tham gia thi đấu tranh tài ở các nội dung như: Kéo co, bóng chuyền, đẩy gậy, cầu lông, tennis,... Tất cả các vận động viên đều mang đến Đại hội một tinh thần rèn luyện TDTT hăng say, tinh thần thi đấu thể thao cao thượng.
Tại Đại hội, ngay sau bài phát biểu khai mạc của đồng chí Trần Quang Tuấn – Chủ tịch UBND thị xã và báo cáo phong trào rèn luyện TDTT trong những năm qua của đồng chí Đinh Văn Hồng – Phó Chủ tịchUBND thị xãlà màn rước đuốc truyền thống, cùng với đó là các đoàn vận động viên đã cùng nhau diễu hành biểu dương lực lượng. Đặc biệt, các đại biểu và Nhân dân được thưởng thức màn võ thuật và màn đồng diễn vô cùng đặc sắc do các võ sinh đến từ Trung tâm VHTT-TT&DL thị xã và các em thiếu nhi Trường Tiểu học Bắc Hồng thực hiện.

Màn rước đuốc truyền thống

Diêu hành biểu dương lực lượng

Màn biểu diễn võ thuật của các võ sinh đến từ Trung tâm VHTT-TT&DL thị xã

Màn đồng diễn của các cháu thiếu niên – nhi đồng đến từ Trường Tiểu học Bắc Hồng

Ngay sau buổi Lễ khai mạc Đại hội, Ban tổ chức đã tổ chức thi đấu Giải cầu lông với sự tham gia của 6 đơn vị phường, xã và trường THPT Hồng Lĩnh, với 2 nhóm tuổi thi đấu ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ. Giải dự kiến được tổ chức thi đấu trong 2 ngày, từ ngày 30/9 - 01/10/2017./.

Quốc Thuận - Hằng Nga


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.683.392
Online: 83