Đêm Hội Trung thu ở Tổ dân phố Thuận Minh – đơn vị được chọn làm điểm cho phường Đức Thuận năm nay mang đậm màu sắc dân gian và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các em thiếu niên nhi đồng. Đến dự và chung vui đêm hội trăng rằm với các cháu có đồng chí Phan Thị Hồng Xoan , Ủy viên BTV, Trưởng ban Tổ chức Thị ủy, Trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ phường Đức Thuận cùng các đồng chí trong đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ phường, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể và đại diện Chi ủy, Ban công tác MT các TDP trên địa bàn.

Các đồng chí trongđoàn chỉ đạo của Thị ủy tại Đảng bộ phường Đức Thuận tặng quà trung thu cho các cháu

Mặc dù thời tiết không thuận lợi nhưng với công tác chuẩn bị chu đáo đã tạo được không khí vui tươi phấn khởi. Đêm Trung thu mang đến niềm vui cho các cháu với những bài hát nói về ước mơ của tuổi thơ trong ngày tết thiếu nhi, tiểu phẩm Chú Cuội, chị Hằng Nga, Thỏ Ngọc với những câu chuyện hài hước hết sức thú vị.Ấn tượng sâu sắc, và để lại kí ức đẹp cho các em trong đêm hội trăng rằm là màn rước đèn ông sao, phá cỗ Trung thu.

Nhân dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em thị xã đã trao 5 suất quà mỗi suất trị giá 300.000 đồng và Quỹ bảo trợ trẻ em của phường trao 10 suất, trị giá 1 suất 100.000 đồng cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, tàn tật, thuộc diện hộ nghèo vươn lên trong học tập và cuộc sống./.

Thu Hằng –Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.683.417
Online: 93