Tối ngày 2/10, tại Nhà văn hóathị xã, Ban điều hành Bảo vệ chăm sóc Trẻ emthị xã Hồng Lĩnh đã phối hợp UBND phường Bắc Hồng tổ chức vui trung thu điểm tại phường Bắc Hồng cho các cháu thiếu nhi- nhi đồng. Đến dự và chung vui cùng các cháu có các đồng chí: Đặng Thanh Hải Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy; Nguyễn Văn Hải, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; Trần Quang Tuấn, Chủ tịch UBND thị xã cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Thị ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ thị xã cùng các phòng, ban, ngành, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường Bắc Hồng và đông đảo Nhân dân.

Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền thị xã Hồng Lĩnh luôn xác định công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em là quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Cấp ủy, chính quyền các cấp, các ban nghành đoàn thể đã giành những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em mà mình sẵn có. Do vậy, việc chăm lo, tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi đã trở thành nội dung trọng tâm hàng năm tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các cháu.

Trong đêm hội trăng rằm, các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn phường Bắc Hồngđã được nghe thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước, ôn lại lịch sử tết trung thu và tham gia các hoạt động như: múa lân, các trò chơi dân gian, phá cỗ đón trăng vui vẻ và ấm áp. Đây là một hoạt động thiết thực, thể hiện sự quan tâm của cấp uỷ, chính quyền các cấp đến các cháu thiếu nhi, đồng thờitạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu nhân dịp Tết Trung thu. Tại đây, các đồng chí lãnh đạo thị xã Hồng Lĩnh và phường Bắc Hồng đã ghi nhận sự cố gắng của các cháu thiếu nhi trong việc học tập, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy. Các đồng chí cũng mong rằngcấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến công tác chăm sóc, giáo dục trẻ em, để các cháu có điều kiện học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo.

Các đồng chí lãnh đạo thị xã trao quà cho các cháu

Nhân dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em Tỉnh và thị xã Hồng Lĩnh đã trao 20 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000 đồng và Phường Bắc Hồng trao 10 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng cho trẻ em tàn tật, trẻ mồ côi, gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường./.

Anh Thơ - Thanh Trúc


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.683.401
Online: 89