Để Tết Trung thu đến với được tất cả các trẻ em, đặc biệt là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Thị đoàn Hồng Lĩnh đã chỉ đạo các tổ chức cơ sở Đoàn phối hợp tuyên truyền, vận động các Câu lạc bộ của thanh niên, các tổ chức trên địa bàn tham gia tổ chức Trung thu cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Câu lạc bộ "chia sẻ yêu thương" tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thôn Phúc Thuận, xã Thuận Lộc

Theo đó, CLB LIM - English and Life Skills, HMC, CLB "Chia sẻ yêu Thương" đã tham gia tổ chức trung thu cho các em tại trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục Trẻ khuyết tật Hồng Lĩnh. Đồng thời, các Câu lạc bộ này cũng phối hợp với các tổ chức tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các địa phương với hơn 150 suất quà trị giá hơn 40 triệu đồng, trong đó do tổ chức Đoàn phát động được hơn 20 triệu đồng.

Bên cạnh đó, nhận đuợc thông tin phụ huynh em Võ Việt Hoàng, liên đội THCS Trung Lương gặp nạn, cả bố và mẹ bị Tai nạn GT, mẹ bị chấn thương sọ não đang nằm viện. Nhân dịp trung thu, Hội đồng đội thị xã đã cùngViettel Hồng Lĩnhtặng em suất quà trị giá 500.000đ. Cùng với đó, các bạn đội viên cùng thầy cô trong Liên đội đã phát động quên góp ủng hộ được số tiền 5.655.000đ hỗ trợ gia đình Hoàng vượt qua khó khăn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
 Liên kết website
Thống kê: 3.683.064
Online: 85