Hội Cựu Chiến binh phường Đức Thuận vừa tổ chức hội nghị Cựu Chiến binh đương nhiệm đánh giá kết quả hoạt động 5 năm qua 2018 – 2023 và triển khai kế hoạch 5 năm tới.

Đồng chí Phan Văn Dũng, Chủ tịch Hội CCB phường Đức Thuận báo cáo đề dẫn tại hội nghị Cựu chiến binh đương nhiệm 5 năm 2028 - 2023

Trong 5 năm qua, hoạt động và phong trào của Hội CCB phường Đức Thuận khá toàn diện, đồng đều, vững chắc, ngày càng khẳng định vị thế của Hội, xứng đáng là lực lượng nòng cốt, chỗ dựa tin cậy của Cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân địa phương. Hàng năm, Hội có từ 35 đến 50 hội viên CCB được Cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và Nhân dân tin tưởng giao nhiệm vụ, đảm nhận nhiều vị trí công tác trên các lĩnh vực từ phường, đến tổ dân phố, đến cụm dân cư, tổ liên gia.
Các đồng chí đại biểu tham dự hội nghị 

Hội viên CCB đương nhiệm luôn giữ gìn, phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, chính quyền, đoàn thể, Nhân dân giao phó. Các đồng chí hội viên CCB đương nhiệm luôn là cầu nối, kịp thời chuyển tải các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của địa phương đến với tổ chức Hội, hội viên và các tầng lớp Nhân dân hiểu và thực hiện đạt kết quả tốt. Đồng thời nắm bắt những tâm tư nguyện vọng, thu thập các kiến nghị đề xuất và những vướng mắc trong cuộc sống xã hội của hội viện, đoàn viên và Nhân dân phản ánh kịp thời với cấp ủy, chính quyền để có những chủ trương, giải pháp mới phù hợp với ý Đảng, lòng dân. Phát huy tốt vai trò gương mẫu, đi đầu trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của Hội, của cơ quan, đơn vị, làm nòng cốt trong các phong trào, cuộc vận động của địa phương, thực hiện tốt nghĩa vụ người công dân nơi cư trú.

Đồng chí Lữ Văn An, Phó chủ tịch Hội CCB thị xã đề nghị: Các hội viên CCB đương nhiệm phải thường xuyên quán triệt sâu sắc các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ chính trị của địa phương, cùng với Ban thường vụ,  BCH Hội CCB phường và Chi hội đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị, định hướng tư tưởng cho cán bộ, hội viên và các tầng lớp Nhân dân. Không ngừng tu dưỡng rèn luyện, phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên các cương vị công tác được giao.

Để hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội Hội CCB phường Đức Thuận nhiệm kỳ 2022 - 2027 đề ra, thời gian tới Hội CCB phường Đức Thuận tiếp tục đẩy mạnh  công tác tuyên truyền vận động, tập hợp kết nạp hội viên, xây dựng đội ngũ cán bộ Hội đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới, xây dựng Hội CCB phường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong đó, hội viên Hội CCB đương nhiệm là lực lượng nòng cốt trong các phong trào của Hội và của địa phương, tích cực tuyên truyền, chuyển tải kịp thời các chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước, nhiệm vụ của địa phương đến với hội viên và Nhân dân. Gương mẫu, đi đầu trong các cuộc vận động, thực hiện tốt nghĩa vụ công dân nơi cư trú, giáo dục con cháu trong gia đình chăm ngoan, học giỏi, không mắc các tệ nạn xã hội. Đóng góp trí tuệ, sức lực cùng Đảng bộ và Nhân dân xây dựng phường Đức Thuận đạt các tiêu chí đô thị văn minh vào năm 2025./.
 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.393.585
    Online: 29