Sáng ngày 18/11, BTV Thị đoàn Hồng Lĩnh tổ chức lễ ra mắt Đoàn cơ sở trường mầm non tư thục Nguyễn Du. Tham dự lễ ra mắt có đồng chí Nguyễn Viết Hải Đăng - Trưởng ban phong trào Tỉnh đoàn, PCT Hội LHTN tỉnh. Về phía thị xã có đồng chí Đinh Văn Hồng UVBTV Thị ủy, PCT UBND thị xã và các đồng chí đại diện Ban Dân vận, Phòng GDĐT thị xã cùng BGH nhà trường.

Đoàn cơ sở Trường mầm non tư thục Nguyễn Du được thành lập với 50 đoàn viên thanh niên tham gia sinh hoạt. Tại buổi lễ, BTV Thị đoàn đã trao quyết định thành lập và chỉ định BCH Đoàn cơ sở lâm thời. Tiếp đó, Chi đoàn đã thông qua phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ tới những nhiệm vụ trọng tâm như: Đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên, xây dựng củng cố và phát triển tổ chức đoàn vững mạnh, tiếp tục triển khai thực hiện các cuộc vận động “Tuổi trẻ Việt nam học tập và làm theo lời Bác”, phong trào xây mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo…; phát huy vai trò xung kích của đoàn viên thanh niên trong các hoạt động của nhà trường cũng như tích cực tham gia các hoạt động do tổ chức đoàn phát động; triển khai cuộc vận động Đoàn viên thanh niên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nâng cao năng lực chuyên môn để đáp ứng yêu cầu giảng dạy trong giai đoạn hiện nay…

Đồng chí Phan Văn Đường - Bí thư Thị đoàn phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thị xã Đinh Văn Hồng phát biểu chúc mừng tại buổi lễ

Các đồng chí lãnh đạo thị xã chúc mừng Ban Chấp hành lâm thời Chi đoàn 

Đến dự và phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đinh Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND thị xã cũng như đại diện BTV Thị đoàn mong muốn sau khi thành lập chi đoàn sẽ hoạt động có hiệu quả, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong tham gia các hoạt động của Nhà trường cũng như các phong trào, cuộc vận động do thị đoàn tổ chức, góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi Hồng Lĩnh ngày càng vững mạnh, xây dựng nhà trường phát triển toàn diện./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.361.277
    Online: 14