Nhằm động viên đội ngũ y, bác sỹ của các Trạm y tế phường, xã trên địa bàn trong thực hiện nhiệm vụ, chiều ngày 11/6, các đồng chí trong Thường trực Thị ủy do đồng chí Đặng Thanh Hải – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy dẫn đầu đã đến thăm hỏi, động viên cũng như chia sẽ những khó khăn của lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu phòng chống dịch COVID -19.

Tặng quà cho Trạm y tế phường Đức Thuận

Tại 6 Trạm y tế phường, xã, các đồng chí trong Thường trực Thị ủy đã thăm hỏi, động viên và gửi lời cám ơn đến đội ngũ y, bác sĩ, nhân viên y tế tuyến đầu đã nỗ lực, không ngại khó khăn, không kể ngày đêm làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID -19, chung tay, góp sức cùng thực hiện phòng, chống dịch trên địa bàn.

Thăm hỏi, động viên Trạm y tế phường Đậu Liêu

Tính đến ngày 11/6, trên địa bàn có 3 ca dương tính với SARS-CoV-2,với số lượng lớn trường hợp liên quan các ca bệnh phải khoanh vùng, nhưng lực lượng cán bộ y tế các phường, xã đã cùng lực lượng của Trung tâm Y tế thị xã Hồng Lĩnh đã rất nỗ lực, kịp thời, quyết liệt, tập trung thần tốc truy vết khoanh vùng, nhanh chóng khoanh vùng, xét nghiệm, dập dịch, quản lý F1, F2,… rất tốt. Các điểm cách ly tập trung hoạt động tốt, được quản lý chặt chẽ.

Tặng quà cho Trạm y tế phường Bắc Hồng

Ghi nhận những kết quả mà ngành y tế thị xã Hồng Lĩnh nói chung và các bộ y bác sỹ các Trạm y tế đã và đang triển khai thực hiện trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn. Đồng chí Bí thư Thị ủy Đặng Thanh Hải đề nghị, trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, khó lường, các Trạm y tế phường, xã tiếp tục phối hợp nhuần nhuyễn với Trung tâm y tế thị xã tiếp tục đảm bảo công tác khám chữa bệnh cho Nhân dân; phát huy tốt trong công tác phòng, chống dịch và khu cách ly tập trung của thị xã; tăng cường rà soát, truy vết các trường liên quan đến vùng dịch; quản lý tốt các trường hợp cách ly tại nhà, nơi cư trú, đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch COVID -19 hiệu quả nhất./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.328.111
    Online: 55