Những bữa cơm ấm áp tình người phục vụ cho các công dân đang được cách ly tập trung và cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ ở các khu cách ly tập trung trên địa bàn TX Hồng Lĩnh.

 Đồng chí Đặng Thanh Hải - TUV- Bí thư Thị ủy và lãnh đạo TX động viên cán bộ hội viên tham gia nấu cơm trưa miễn phí

   Nhằm góp sức trong công tác phòng chống dịch COVID-19, những ngày qua, Hội LHPN, Hội Chữ thập đỏ thị xã Hồng Lĩnh đã tổ chức nấu hàng trăm suất cơm phục vụ cho các công dân tại các khu cách ly tập trung và cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ tại đây.

Hội CTĐ và Thị đoàn trao cơm trưa cho lực lượng phục vụ khu cách ly ở Trường Mần non Bắc Hồng

   Hiện tại 4 khu cách ly tập trung có 60 công dân đang được cách ly và 30 cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ. Hàng ngày, Hội LHPN, Hội Chữ thập đỏ TX Hồng Lĩnh thay phiên nhau tổ chức nấu 3 bữa, mỗi bữa 90 suất ăn miễn phí.

Hội phụ nữ thị xã trao cơm trưa miễn phí cho khu cách ly khu vực nhà F0 N.T.H ở Nam Hồng

    Kinh phí để tổ chức nấu những suất ăn miễn phí do Hội LHPN và Hội Chữ thập đỏ thị xã Hồng Lĩnh kêu gọi, huy động từ nguồn xã hội hóa.

Hội phụ nữ trao 90 suất ăn sáng cho các khu cách ly trên địa bàn

   Để cung cấp các suất ăn hàng ngày bảo đảm dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, việc chuẩn bị, chế biến món ăn được thực hiện tại các bếp ăn của nhà hàng, tổ hợp tác dịch vụ nấu ăn do hội viên phụ nữ làm chủ thực hiện.

Những suất cơm miễn phí gửi gắm tình cảm của cán bộ và nhân dân đến khu cách ly tập trung Trường Mầm non Nguyễn Du

   Hoạt động này góp phần nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và góp phần chia sẻ khó khăn với công dân đang được cách ly tập trung và cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch.

Cán bộ Hội chữ thập đỏ bên những suất cơm nóng hổi chuẩn bị mang tới các khu cách ly 

   Được biết, thời gian tới, Hội LHPN - Hội Chữ thập đỏ thị xã Hồng Lĩnh tiếp tục thực hiện nấu cơm miễn phí, các hoạt động hiện nguyện, tổ chức tặng quà tại 4 khu cách ly tập trung trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.223.683
    Online: 93