Trước hoàn cảnh gia đình cháu Trần Tuấn Anh ở TDP Tân Miếu, phường Trung Lương bị bệnh hiểm nghèo, hoàn cảnh gia đình quá khó khăn, đồng chí Đặng Ngọc Sơn - Chủ tịch UBMTTQ thị xã cùng đại diện các đoàn thể đã đến động viên thăm hỏi và tang quà cho cháu và gia đình. 

Thường trực UBMTTQ thị xã trao hỗ trợ 2 triệu đồng cho gia đình cháu Tuấn Anh

    Cháu Tuấn Anh năm nay 3 tuổi nhưng đã có một khoảng thời gian rất dài buộc phải gắn bó bởi bệnh viện. Từ mới lúc sinh ra, cháu đã bị dị tật về mắt, gia đình đã đưa cháu đi điều trị khắp nơi mà không có kết quả. Gần đây, cháu được phát hiện khối u ác ở thận. Dù thương con nhưng hiện tại gia đình không còn có kinh phí để đưa cháu điều trị. Bố cháu là Trần Văn Thỏa cũng bị dị tật về mắt không có công việc ổn định, mẹ cháu là chị Bùi Thị Châu thì ở nhà nuôi con không đi làm được việc gì. Bànội của cháu cũng bị bệnh mù loà 20 năm nay, gia cảnh hết sức đáng thương.

Các đoàn thể như Hội LHPN, Hội Nông dân và Hội Người mù trao hỗ trợ 1,8 triệu đồng cho gia đình cháu Tuấn Anh

    Tại đây, đồng chí Chủ tịch UBMTTQ thị xã cùng các đồng chí trong đoàn đã động viên thăm hỏi và trao hỗ trợ số tiền 3,8 triệu đồng cho cháu và gia đình. Mong muốn gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và đón Xuân mới bình an và hạnh phúc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Bản đồ thị xã Hồng Lĩnh
    Các ca khúc hay về Hồng Lĩnh
     Liên kết website
    Thống kê: 3.426.396
    Online: 58